Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Top 3 phôi xà phòng châu Âu bạn nên thử trong mùa xuân này

Phôi xà phòng châu Âu không còn gì xa lạ với các tín đồ yêu làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên nữa. Với những kết quả tốt đẹp mà phôi xà phòng châu Âu cung cấp cho làn da của phụ nữ và trẻ em, chị em khuyên nên dùng 3 loại phôi xà phòng sau cho mùa xuân này.



Đầu tiên là phôi xà phòng bơ hạt mỡ, trong phôi xà phòng Bơ hạt mỡ (crystal shea) chứa 18% là dầu hạt mỡ.Crystak Shea là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật,nổ tiếng với khả năng làm mềm,dịu nhẹ cho làn da và được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da cao cấp.

   Sản phẩm Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (crystal shea) này có màu trắng sữa tự nhiên và có mùi thơm nhẹ nên khi dùng làm phôi xà phòng có thể kết hợp nhiều mùi hương khác nhau.Đặc biệt trong phôi còn chứa hàm lượng vitamin E,vitamin D và tiền vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên.Trong phôi chứa một hàm lượng cao glycerin có khả năng giữ ẩm tốt,tạo cảm giác dễ chịu cho làn da.

Được biết đến là thần dược của làn da, vũ khí lợi hại chống chọi lại bất kì nào yếu tố thời tiết nào hại da, đó là phôi xà phòng mật ong. Sự kết hợp của mật ong trong phôi xà phòng để hình thành nên Phôi xà phòng mật ong này là bước đột phá mới trong lộ trình làm đẹp mà bạn cần biết. Không những mật ong mà hàm lượng glycerin cao trong xà phòng cũng phần nào giúp bạn luôn sỡ hữu làn da đẹp, mềm mại và mịn màng không tì vết.

Phôi xà phòng châu Phi đen cũng không kém cạnh về sự chiêu đón bởi các chị em. Ngoài ra, Phôi xà phòng đen châu Phi có tính chất kháng khuẩn có hỗ trợ trong công tác phòng chống mụn trứng cá . Xà phòng đen không loại bỏ mụn trứng cá hiện có, nhưng nó sẽ giúp để ngăn chặn sản xuất dầu quá mức và gây cản trở cho vi khuẩn phát triển từ phát triển trên da. sẽ thấm vào da để kéo các tạp chất nhúng ra khỏi da.Nó còn  rất giàu chất chống oxy hóa và polyphenol, có lợi cho ức chế gốc tự do, gây lão hóa sớm. Phôi xà phòng châu Phi đen này sẽ mang đến cho bạn một nét đẹp vượt thời gian.

Thứ ba là nữ hoàng phôi xà phòng dầu olive, trong giới phụ nữ đang rỉ tai nhau dòng sản phẩm Phôi xà phòng dầu Olive xuất hiện trên thị trường Việt Nam mang lại những hiệu quả đích thực và tiết kiệm chi phí.Họ hoàn toàn đồng ý và yêu thích dòng sản phẩm Phôi Xà phòng dầu Olive (Crystal OV) đã mang cho họ làn da mềm mại,tươi trẻ và giảm quá trình lão hóa da.


Phôi xà phòng châu Âu được phân phối bởi công ty Roxane luôn cam kết đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Chúc bạn có một làn da nghiêng nước nghiêng thành trong xuân này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét