Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Tại sao nên sử dụng tinh bột nghệ để làm phôi xà phòng handmade tại nhà?

Giờ đây việc làm các mẫu phôi xà phòng handmade tại nhà không còn gì trở nên khó khăn và xa lạ nữa. Với những hướng dẫn cách làm xà phòng vô cùng cặn kẽ và đầy đủ của Roxane sẽ giúp bạn có thể hoàn toàn nhanh chóng làm nên những mẫu xà phòng theo ý thích. 

Pha chế để làm nên mẫu xà phòng chất lượng cho bản thân mình luôn đặt lên hàng đầu, nhiều bạn nữ thích sử dụng tinh bột nghệ để làm xà phòng handmade. Nhưng vấn đề trong số đó các bạn đã biết về công dụng thực sự của tinh bột nghệ chưa?

Vì sao sử dụng tinh bột nghệ để làm phôi xà phòng handmade?

Tinh bột nghệ từ lâu đã được sử dụng để làm đẹp, vì nghệ có những tác dụng rất tốt với làn da của chị em, không những thế còn nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Dùng tinh bột nghệ để làm xà phòng có tác dụng hiệu quả như tẩy tế bào chết trên da, trị mụn, mờ các vết thâm, không những vậy mà còn làm se khít nhỏ lỗ chân lông và làm mờ sẹo. Ai cũng công nhận rằng sau khi sử dụng tinh bột nghệ để làm xà phòng sử dụng thì làn da căng mịn hơn và sáng hơn, đặc biệt là mềm mịn da hơn.

Tại sao phôi xà phòng được làm với tinh bột nghệ còn làm mềm mịn da?

Trong phôi xà phòng châu Âu này, còn chứa một hàm lượng lớn glycerin. Đây là dưỡng chất vô cùng cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và mềm mịn. Sự kết hợp tuyệt vời này dần trở thành một cơn sốt trong thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ. Làm đẹp da với phôi xà phòng handmade từ tinh bột nghệ sẽ giúp bạn có một làn da đẹp như ý muốn.

Sử dụng tinh bột nghệ để đắp mặt, để tắm là cách truyền thống chị em vẫn thường sử dụng. Thế nhưng 1 điều mà chị em vẫn băn khoăn đó là sau khi đắp nghệ sẽ để lại màu vàng trên da khá lâu, điều nay gây trở ngại khi ra ngoài hoặc đi sự kiện. Tuy nhiên phôi xà phòng handmade hoàn toàn có thế sử dụng làm đạp mà không lo các vết vàng bám trụ lâu.

Liên hệ mua những nguyên liệu làm phôi xà phòng handmade và tinh bột nghệ này vô cùng dễ dàng, tất cả nguyên liệu trên được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét