Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Xà phòng handmade làm sạch da

Xà phòng handmade dùng để làm sạch da, dưỡng da, không chứa hóa chất tạo độ cứng,chất bảo quản, chất tạo bọt, phẩm màu công nghiệp… có lợi cho sức khỏe làn da của người sử dụng lâu dài.



Bài viết dưới đây chia sẻ một vài lý do tại sao xà phòng handmade thực sự tốt cho bạn và những lợi ích của xà phòng handmade có thể mang tới cho bạn.

Xà Phòng Công Nghiệp – Bẩn và Độc Hại

Xà phòng là kết quả của phản ứng xà phòng hóa giữa dầu thực vật hoặc mỡ động vật kết hợp với một trong hai natri hydroxid (kiềm) hoặc kali hydroxid (potash) và chất lỏng (thân nước).

Xà phòng công nghiệp thường chứa mỡ bò, mỡ lợn rẻ tiền hoặc dầu hỏa. Đây là những chất làm sạch rất tốt nhưng bản thân nó lại không có lợi mấy cho làn da.

Ngoài ra, để bánh xà phòng cứng và bảo quản được lâu, các nhà sản xuất xà phòng công nghiệp thường cho vào trong bánh soap chất làm cứng, chất bảo quản, chất tạo bọt, chất tạo màu, hương thơm tổng hợp và các nguyên liệu gây kích ứng khác. Tại Việt Nam, một số hóa chất bảo quản có trong xà phòng đã bị cấm sử dụng và lưu hành.

 Quá trình xà phòng hóa tạo ra Glycerin tự nhiên – đây là một chất dưỡng ẩm, dưỡng ra rất tốt. Nhưng các nhà sản xuất họ đã kiếm lời hơn bằng cách tách các Glycerin này ra khỏi xà phòng, đem bán hoặc cho vào công thức sản phẩm khác: kem dưỡng da, lotion…nhằm thu được lợi . Cho nên, xà phòng công nghiệp có thành phần chất lượng thấp hơn, nhiều hóa chất độc hại, gây kích ứng, thiếu glycerin, hoặc kết hợp tất cả đem đến một loại xà phòng đáng sợ làm khô và hại da người dùng.

Xà Phòng Handmade từ thiên nhiên – Sạch và Dưỡng da hơn cả

Trong công thức của Handmade Soap, các nguyên vật liệu được sử dụng đều từ thiên nhiên (tất nhiên trừ “xút”) , như :

Dầu dừa tạo ra bánh xà phòng handmade có lượng bọt dồi dào, khả năng làm sạch tốt và màu trắng tinh khiết đẹp mắt.

Bánh xà phòng handmade với 100% dầu ôliu (hay còn được gọi dưới tên Castile Soap) không mùi giúp bạn làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây khó chịu và độ dưỡng ẩm rất cao. An toàn ngay cho cả làn da em bé và làn da nhạy cảm nhất. Castile Soap còn có công dụng trị mụn đầu đen rất hiệu quả nhờ vào tác dụng của dầu Olive.

Dầu bơ trong công thức xà phòng handmade khiến da mềm mại và chứa nhiều vitamin. Bên cạnh đó, dầu jojoba rất tốt cho làn da. Cũng giống như các loại dầu tự nhiên khác, dầu jojoba hấp thu dễ dàng và hiệu quả trên tất cả các loại da.

Xà Phòng Handmade bổ sung dược thảo thiên nhiên

Trong công thức làm xà phòng handmade, các soaper đã đưa thêm các nguyên liệu từ thiên nhiên dể giúp tăng các tính năng như : trị mụn, trị thâm, kiềm dầu, hỗ trợ sáng da…

Việc các sản phẩm từ thiên nhiên như xà phòng handmade ngày càng nhận được sự yêu thích của người dùng về độ an toàn cũng như hiệu quả của nó có thể đem lại. Các loại handmade soap khiến cho việc chăm sóc da trở nên nhẹ nhàng và thư thái hơn rất nhiều.

Cảm nhận những giá trị mà thiên nhiên đem lại, luôn là động lực để Roxane phấn đấu hoàn thiện các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên nói chung cũng như xà phòng handmade nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét