Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Bí mật làm đẹp da cho ngày 8/3 tỏa sáng

     Mỗi năm ngày quốc tế phụ nữ lại đến một lần, chị em ai cũng muốn đẹp trong mắt mọi người trong thời gian này. Bởi lẽ đây là thời điểm mà phụ nữ được mọi người chú ý nhiều nhất. Để luôn tự tin tỏa sáng và khẳng định vẻ đẹp của mình, phụ nữ thường tìm kiếm những phương pháp làm đẹp gần đây. Một trong những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da một cách tự nhiên mà phụ nữ ưa chuộng hiện nay chính là phôi xà phòng mật ong. Đây là một sản phẩm phôi xà phòng có nguồn gốc từ thiên nhiên và được nhập khẩu từ Anh Quốc.

     Phôi xà phòng mật ong là gì?


     Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Trong phôi này, hàm lượng glycerin chiếm 25% đây là loại dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phù hợp với làn da khô và nhạy cảm. Sử dụng phôi xà phòng mật ong vào màu đông lạnh hay hè nóng bức thì làn da bạn vẫn mềm mịn và mượt mà như da em bé.

     Cách sử dụng phôi xà phòng châu Âu này như thế nào?

     Sử dụng phôi xà phòng mật ong đều đặn hằng ngày khi tắm không những giúp bạn tiết kiệm thời gian pha chế mật ong với nguyên liệu như trước đây mà con giúp bạn có được những giờ phút thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Phôi mật ong này có màu vàng nâu của mật ong, mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu. Bạn không những được thư giãn mà còn sớm sở hữu được làn da như mơ của mình.

     Phôi xà phòng mật ong này bao gồm những thành phần gì?

     Phôi xà phòng mật ong bao gồm các thành phần chính sau: Glycerin, mật ong, nước, Sodium Palmate, Sorbitol, Sodium Cocoate.

     Các chất chống Oxy hóa, enzyme, và các dưỡng chất khác từ mật ong có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, mật ong này còn giúp làm mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

     Làm sao để mua phôi xà phòng mật ong có nguồn gốc châu Âu này?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng mật ong này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

     Key words: Cách làm soap rửa mặt, Bán phôi xà phòng tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét