Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Khởi đầu tháng mới với sự tỏa sáng của làn da, bạn nên tìm hiểu

     Tháng ba của những buổi tiệc đêm đang đến gần và hàng loạt chuỗi ngày lễ, ngày đặc biệt. Phụ nữ chúng ta ai cũng muốn mình luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh. Do đó, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da là nhu cầu không thể thiếu của chị em. Roxane chia sẻ cùng bạn một loại sản phẩm xà phòng có thể tái tạo và làm đẹp da cho bạn mà ai cũng yêu đó là phôi xà phòng mật ong.



     Nói về công dụng của phôi xà phòng mật ong?

     Trong mật ong có chất chống Oxy Hóa,enzyme,và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da.

     Ngoài ra mật ong còn giúp làm trắng da mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Các enzymes từ mật ong làm sạch da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và kháng khuẩn tự nhiên.

     Nguồn gốc của phôi xà phòng mật ong này?

     Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

     Các thành phần có trong phôi xà phòng mật ong xuất xứ châu Âu này bao gồm :

     Glycerin, mật ong, nước, Sodium Palmate, Sorbitol, Sodium Cocoate hoàn toàn là các dưỡng chất cho làn da của bạn.

     Glyceryn có trong phôi xà phòng châu Âu:

     Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

     Mua phôi xà phòng mật ong ở đâu?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét