Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Không cần phải mua sữa dê, vẫn làm đẹp da bằng sữa dê bạn đã biết chưa?

     Chị em dạo đây truyền tai nhau những cách làm đẹp da từ sữa dê nguyên chất, nhưng làm sao để sữa dê này phát huy hết tác dụng trên da, bạn đã biết chưa? Roxane giới thiệu cho bạn cách làm đẹp da từ sữa dê nguyên chất hằng ngày chỉ với 1 bánh xà phòng sữa dê, bạn đã thử chưa? Hay vậy tại sao chị em mình không thử để có thể thoải mái làm đẹp tại nhà?

     Công dụng tuyệt vời của phôi xà phòng sữa dê?

      Trong sữa dê rất giàu Protein và các loại Vitamin A,Vitamin B6, Vitamin B12 và Vitamin E. Chính những thành phần này giúp sữa dê trở thành “hiệp sĩ tài năng” cho làn da của phụ nữ. Với hàm lượng axit béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò,sữa dê đã có những tính chất độc đáo và vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc làn da nhờ khả năng cân bằng độ PH cho da để dữ độ ẩm cần thiết và khả năng chống khuẩn hại da vô cùng tuyệt vời. Sữa dê thuần nhất tự nhiên an toàn cho da,không gây kích ứng da khi sử dụng.

      Bạn tò mò về thành phần có trong phôi xà phòng sữa dê?
     
     Đây là thành phần chính của phôi xà phòng sữa dê này bao gồm: Sữa dê, Glycerin, nước, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Stearate, Sodium Laurate. Hơn nữa, Phôi xà phòng sữa dê Crystal Goat Milk có màu trắng sữa tự nhiên và mùi hương dịu nhẹ của sữa dê nguyên chất.

     Tóm lại phôi xà phòng sữa dê là gì?

     Phôi Xà phòng sữa dê (Crystal Goat Milk) là loại phôi được chiết xuất từ nguyên liệu sữa dê nguyên chất. Trong sữa dê chứa rất nhiêu Vitamin E , chất khoáng và chất béo tự nhiên. 

     Bạn có biết rằng những dưỡng chất này bổ sung vào dưỡng chất cho làn da của bạn,giúp làn da của bạn trở nên mềm mại tựa “lông hồng”, làm dịu nhẹ làn da và cải thiện làn da bị hư tổn do các yếu tố ngoại cảnh không mong muốn. 

     Mua phôi xà phòng sữa dê này ở đâu?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Sữa dê Crystal Goat Milk này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane, là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét