Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Top 3 phôi xà phòng châu Âu giúp bạn có làn da trắng mịn tự nhiên

     Làn da trắng mịn tự nhiên được đánh giá là làn da khỏe, chính vì điều đó mà phôi xà phòng mật ong, phôi xà phòng châu phi đen và phôi xà phòng bơ hạt mỡ được xem là bí kíp để giúp chị em có được làn da trắng mịn tự nhiên. Nói về 3 sản phẩm này đều có khả năng làm trắng da sau một thời gian sử dụng, không những thế còn nuôi dưỡng da mềm mịn và tràn đầy sức sống. Cùng nhau điểm qua công dụng của 3 loại phôi xà phòng này nào.


     Đầu tiên nói về phôi xà phòng bơ hạt mỡ?


     Phôi xà phòng bơ hạt mỡ (Crystal Shea) có màu trắng sữa tự nhiên và có mùi thơm nhẹ nên khi dùng làm phôi xà phòng có thể kết hợp nhiều mùi hương khác nhau. Phôi xà phòng bơ hạt mỡ được xem là một bước đột phá trong việc làm đẹp da. Đặc biệt, trong phôi còn chứa hàm lượng vitamin E, vitamin D và tiền vitamin A cao nên có thể chống viêm và tẩy da chết tự nhiên.

     Thứ hai không thể không nhắc đến là phôi xà phòng mật ong?


     Phôi xà phòng mật ong Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse, Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp chị em có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

     Và cuối cùng là phôi xà phòng châu Phi đen?


     Phôi xà phòng đen châu Phi có tính chất kháng khuẩn có hỗ trợ trong công tác phòng chống mụn trứng cá. Xà phòng đen không loại bỏ mụn trứng cá hiện có, nhưng nó sẽ giúp để ngăn chặn sản xuất dầu quá mức và gây cản trở cho vi khuẩn phát triển từ phát triển trên da. sẽ thấm vào da để kéo các tạp chất nhúng ra khỏi da. Phôi này còn có khả năng chống viêm da và tẩy da chết tự nhiên.

     Một điểm chung là tất cả phôi xà phòng châu Âu trên, kể cả top 3 đều chứa một hàm lượng lớn dưỡng chất Glycerin cho bạn sở hữu một làn da mềm mịn, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

     Làm sao mua 3 loại xà phòng châu Âu ở trên?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòngđược cung  cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,... để đáp ứng được nhu cầu đa dạng trong việc làm đẹp của chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét