Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bạn có biết khả năng làm sạch và nuôi dưỡng tuyệt vời của soap rửa mặt từ phôi xà phòng dầu argan chưa?

     Soap rửa mặt đang dần thay thể các sữa rữa mặt dạng Gel, vì đơn giản soap rửa mặt nhập khẩu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và nhập khẩu từng mẫu từ Anh Quốc nên độ an toàn và mang lại chất lượng làm đẹp cao hơn bao giờ hết. Sử dụng soap rửa mặt từ phôi xà phòng dầu argan sẽ mang lại cho bạn một làn da sạch và sáng, không những vậy mà còn nuôi dưỡng và cung cấp các dưỡng chất có trong dầu argan giúp bạn có thể tự tin sử dụng cho làn da của mình.


     Dầu argan là gì? Dầu Argan là một loại dầu thực vật được ép từ hạt của cây Argan, loài cây đặc trưng của vùng Algeria và Morocco. Loại cây này rất đặc thù về môi trường sống và mùa ra trái, nên tinh dầu của nó khá quý hiếm.

     Phôi xà phòng Argan (Melt and pour argan oil soap), hay còn được gọi là phôi xà phòng dầu argan. Phôi Xà phòng Argan có nguồn gốc thực vật, không chứa sulfate gây hại da. Xà phòng Argan nổi tiếng với tên gọi “Vàng lỏng” vì dầu Argan có màu vàng óng ánh tự nhiên. Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

     Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm.

     Phôi xà phòng dầu argan này từ lâu đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam,trong thời gian gần đây, con số thống kê số người sử dụng ngày càng tăng lên đáng kể. Hiện nay để mua dòng sản phẩm phôi xà phòng argan này, là xà phòng được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm.

     Hiện nay, dầu argan được sử dụng không những ở phụ nữ mà còn ở đàn ông như một loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc da và tóc. Để không bỏ lỡ qua những công dụng tuyệt vời của loại dầu này, người ta đã dùng để tinh chế cùng với loại phôi xà phòng châu Âu. Đây là một bước ngoặc tuyệt vời về sự kết hợp giữa hàm lượng glycerin có trong phôi xà phòng và dưỡng chất có trong dầu argan. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét