Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tại sao phụ nữ nên sử dụng phôi xà phòng nha đam cho làn da của mình?

      Nha đam không phỉa là một cái tên xa lạ đối với chị em phụ nữ, nha đam đang đầ là nguyên liệu làm đẹp phổ biến và hiệu quả. Nhưng không cần phải khổ cực và lúng túng với nguyên liệu nha đam thôi mà không biết phải làm soa hết mùi. Bạn không cần phải lo lắng nữa, phôi xà phòng nha đam ra đời đã giải quyết được vấn đề mà bạn bận tâm. Giờ đây bạn không cần chọn lọc và chế biến nha đam thô mà vẫn có các dưỡng chất cho làn da cho mình.


      Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đam, hay còn có tên là lô hội. Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin, vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da, tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.Với các thành phần chính có trong Phôi xà phòng nha đam: Glycerin, Nước, Sorbitol, Sodium Laurate, Sodium Stearate, dầu lô hội.



     Ngoài các dưỡng chất có trong nha đam, phôi xà phòng nha đam còn chứa một hàm lượng lớn Glycerin. Hàm lượng Glycerin cao có trong Phôi xà phòng giúp cho làn da luôn giữ được độ ẩm cần thiết Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.

     Đặc biệt, với bệnh ung thư da thì nha đam từ lâu đã được xem là phương thuốc hữu hiệu giúp chống lại bệnh ung thư da, bảo vệ hệ thống miễn dích, giúp da chống lại các tác nhân gây hại. Đó là nhờ vào 17 axit amin có trong nha đam giúp tổng hợp protein và các mô kết hợp các chất khoáng như canxi, magiê, kali, natri, phốt pho, đồng, sắt, mangan, giúp các tế bào trao đổi chất được liên tục. Hiện nay những tính chất thần kì của nha đam đã được tích hợp trong Phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera.

     Mua xà phòng nha đam này ở đâu?

     Hiện nay, tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng nha đam Crystal Aloe Vera này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét