Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Phôi xà phòng dầu Argan và những công dụng chưa kể

     Phôi xà phòng dầu argan sau một thời gian xuất hiện ở thị trường Việt Nam đã gây được một tiếng vang lớn trong cộng động chị em làm đẹp. Vì sao loại phôi xà phòng dầu argan này lại được yêu thích như vậy? Bạn đã hiểu hết công dụng của phôi xà phòng argan mang lại cho làn da chưa? Roxane sẽ bật mí những công dụng mà không phải ai cũng biết về loại phôi xà phòng có nguồn gốc từ Anh Quốc này.


     Điểm qua những công dụng chưa kể của phôi xà phòng dầu argan này?

    Dầu argan được xem như dược liệu chữa bệnh ngoài da là vì nó giàu hàm lượng vitamin A và vitamin E.Hơn nữa,dầu argan có thể kết hợp tinh chế cùng các dưỡng chất chống oxy hóa,axit béo omega-6,và acid linoleic. Theo nghiên cứu cho thấy khi áp dụng lên da,dầu argan giúp giảm bớt tình trạng viêm trong khi giữ ẩm da.

     Phôi Xà phòng Argan có nguồn gốc thực vật, không chứa sulfate gây hại da. Xà phòng Argan nổi tiếng với tên gọi “Vàng lỏng” vì dầu Argan có màu vàng óng ánh tự nhiên. Sử dụng xà phòng Argan mang lại cảm giác tuyệt vời cho làn da nhờ vào hàm lượng vitamin E và acid béo cao có trong dầu Argan. Xà phòng dầu Argan cho khả năng làm sạch tuyệt vời, không gây kích ứng phù hợp cho cả làn da nhạy cảm. Đặc biệt, sử dụng phôi xà phòng dầu argan không lo làn da bị sạm do bắt nắng bởi vì dầu argan còn được xem là chất chống nắng tự nhiện do chứa một hàm lượng đáng kể hợp chất carotenoids và carotenes,loại hợp chất này giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

     Thành phần chính của phôi à phòng dầu argan?

     Thành phần chính có trong Phôi xà phòng dầu Argan: Dầu Argan, Glycerin, Sodium Stearate, Sodium Laurate, nước. Phôi xà phòng dầu argan được COA, TDS, MSDS, chứng nhận Organic.

     Phôi xà phòng châu Âu từ lâu đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam,trong thời gian gần đây,con số thống kê số người sử dụng Phôi xà phòng châu Âu ngày càng tăng lên đáng kể. Một trong những lí do người ta ngày càng yêu thích dòng sản phẩm này là vì chất lượng mà nó mang lại và độ an toàn cho làn da. Trong số đó Phôi xà phòng Argan được xem là một dược liệu trong việc hỗ trỡ chữa các bệnh ngoài da và làm đẹp da mà ai cũng ưa chuộng.

     Mọi người trên thế giới đã biết đến hàng loạt lợi ích mà dầu Argan mang lại, người ta thường dùng dầu argan để chữa các bệnh ngoài da,các vết côn trùng cắn và vết ban đỏ. Hiện nay, dầu argan được sử dụng không những ở phụ nữ mà còn ở đàn ông như một loại mỹ phẩm tự nhiên chăm sóc da và tóc.

     Mua phôi xà phòng dầu argan ở đâu?

     Bạn chỉ cần truy cập vào website của Roxane, thỏa thích lựa chọn sản phẩm phôi xà phòng mà bạn yêu thích và tiến hành check out thì mọi thứ còn lại Roxane sẽ chuyển hàng đến cho bạn trong thời gian ngắn nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét