Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Phôi Xà Phòng Dành Riêng Cho Da Nhạy Cảm Bạn Đã Biết Chưa?


     Làn da phụ nữ rất nhạy cảm, nhiều người da nhạy cảm đạt ở mức siêu nhạy cảm. Chỉ cần tiếp xúc với bụi hoặc sử dụng các sản phẩm, mỹ phẩm chăm sóc da với nhiều thành phần lạ có thể gây kích ứng và nhạy cảm cho làn da của chị em phụ nữ. Những triệu chứng của da nhạy cảm bao gồm những triệu chứng như nổi mẩn đỏ, ngứa, phát ban. Phôi xà phòng châu Âu được đánh giá là phôi xà phòng phù hợp cho da nhạy cảm. 


      Phôi xà phòng châu Âu trong thời gian gần đây trở nên nổi như cồn trên thị trường và đang là nguyên liệu làm đẹp hàng đầu mà các tín đồ chăm sóc sắc đẹp săn đón.Đặc biệt vào mùa đông này, thời tiết đang trở khô, lạnh khiến làn da chị em trở nên nứt nẻ,bong vẩy,khô và xấu đi. Ngày càng nhiều chị em tin dùng Phôi xà phòng châu Âu trong mùa lạnh này. Đây là lí do vì sao Phôi xà phòng châu Âu lại được yêu chuộng đến thế.


      Trong Phôi xà phòng châu Âu chứa một hàm lượng lớn Glycerin,đây là dưỡng chất được dùng nhiều trong ngành mỹ phẩm và làm đẹp vì những tính chất ưu việt của nó.

      Glyxeryn là gì?

      Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da.Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, dưỡng sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da,đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,... Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da. Đặc biệt ở Châu Âu, họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, trong Phôi xà phòng châu Âu,hàm lượng Glycerin cao hơn so với các mỹ phẩm khác.

      Vậy ở Việt Nam mua phôi xà phòng Châu Âu ở đâu?

      Roxane với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp phôi xà phòng tin cậy cho khách hàng yêu thích làm xà phòng và kinh doanh xà phòng. Về chất lượng, công ty Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stephenson UK sản xuất. Tập đoàn Stephenson UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã phôi xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu argan, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mã phôi xà phòng của Stephenson được nghiên cứu kỹ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu.

      Roxane có những sản phẩm đặc biệt nào?

      Ngoài các sản phẩm Phôi xà phòng có sẵn như Phôi xà phòng trong suốt, Phôi xà phòng Yến mạch, Phôi xà phòng Châu Phi Đen,... Roxane còn cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này. Roxane mang đến cho bạn: màu tự nhiên, tinh dầu và hương liệu,thảo mộc tự nhiên,khuôn xà phòng và các sản phẩm khác... 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét