Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Trị mụn, giảm vết thâm trên da hiệu quả với phôi xà phòng CCA

     Phôi xà phòng CCA là tên viết tắt của phôi xà phòng cà rốt dưa leo lô hội, đây là loại xà phòng được sản xuất từ nguyên liệu là dầu cà rốt, dầu hạt dưa leo, và tinh chất lô hội. Hơn nữa, Xà phòng CCA còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như Omega-6 được chiết xuất từ cà rốt, hạt dưa leo và lô hội giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và hồi phục làn da.

 

      Một trong nhũng công dụng ưu việt của phôi xà phòng này đó là trị mụn: Lượng vitamin A dồi dào trong cà rốt không chỉ làm mắt sáng khỏe, mà còn được chứng minh có thể trị mụn an toàn, hiệu quả tương đương với một số loại dược phẩm như retinoid và isotretonion, nhưng lại không gây bất kỳ tác dụng phụ nào thường thấy như ở dược phẩm. Vitamin C trong cà rốt cũng có tác dụng bảo vệ da khỏi viêm nhiễm, thúc đẩy hệ miễn dịch và tăng cường kháng thể cho làn da. Những tính chất ưu việt này đã có trong phoi xà phòng cà rốt dưa leo tinh lô hội này.

      Thứ hai đó là khả năng làm mờ vết thâm do sẹo: Kali có trong nước ép cà rốt giúp hạn chế tình trạng da khô sần, nhờ tăng cường quá trình hydrat hóa trong cơ thể để giữ cho da luôn ẩm và mịn màng hơn. Ngoài ra, cà rốt còn ngăn ngừa các vết sẹo thâm do mụn, mang lại cho bạn làn da hồng hào và tươi sáng. Những dưỡng chất của cà rốt đã có mặt trong phôi xà phòng châu Âu CCA này.

      Ngoài ra phôi xà phòng CCA còn có một ưu điểm vượt trội đó là chống khô da, nuôi dưỡng và thẩm thấu da với sự kết hợp của dưa leo, cà rốt và tinh chất có trong lô hội (nha đam). Không những vậy phôi xà phòng này còn mang ưu điểm nổi bật hơn các sản phẩm cùng loại đó là hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng này này. Đây chính là dưỡng chất nuôi dưỡng và làm đẹp da, chống khô da mà phụ nữ đang tìm kiếm.

      Mua phôi xà phòng CCA ở đâu?

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng cà rốt dưa leo tinh lô hội (CCA) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét