Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Cơn sốt ở những địa điểm bán phôi xà phòng uy tín tại TPHCM!

     Một trào lưu mới mẻ đang được các nàng cực kỳ ưa chuộng hiện nay đó là chuyển dần sang sử dụng xà phòng handmade thay cho xà phòng công nghiệm bình thường. Các bạn trẻ dần săn lùng những địa điểm bán phôi xà phòng tphcm uy tín để có được nguyên liệu chất lượng nhất cho mình.

     Trước khi đến các địa điểm bán phôi xà phòng tphcm để tìm kiếm nguyên liệu, bạn cần xác định cho mình những yếu tố sau đây:


    1. Làm xà phòng handmade bằng cách nào?

     Bạn có thể chọn phương pháp làm xà phòng với xút thì nên chọn xút có nhãn hiệu trên bao bì xuất xứ, dễ bảo quản. Với cách này bạn nên tìm hiểu chỉ số xà phòng hóa của từng loại dầu nền, và biết tính chất dưỡng da của từng loại dầu kết hợp xút.

     2. Nguyên liệu

     Cách dễ nhất đó là dùng phôi xà phòng, và việc khiến bạn băn khoăn đó là chọn loại phôi nào tốt nhất. Với cách này bạn có thể thêm nhiều hương liệu khác nhau, có thể chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên để tạo ra một thỏi xà phòng mang dấu ấn của riêng mình. Một cách giúp bạn kiểm tra xem phôi xà phòng có chất lượng hay không, bạn có thể đo độ ph của phôi bằng giấy quì trước khi mua.


     3. Dụng cụ

     Dụng cụ để làm xà phòng khá đơn giản, bạn chỉ cần chiếc nồi/chảo , máy đánh xà phòng và khuôn để tạo hình cho bánh xà phòng. Bạn lưu ý không nên dùng khay đá làm khuôn vì nó quá cứng và sẽ cho ra kết quả không mấy ưng ý.

     Việc cuối cùng đó là bạn nên tìm hiểu xem nơi nào bán phôi xà phòng tphcm chất lượng nhất. Roxane là một địa chỉ vô cùng tin cậy, nơi phân phối độc quyền phôi xà phòng châu Âu do Tập đoàn Stephenson UK sản xuất. 

     Nếu bạn đã chọn được nơi bán phôi xà phòng tphcm hãy đến ngay Roxane để tìm ngay cho mình nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm của mình và bắt tay vào làm những thỏi xà phòng xinh xắn nhé!

     Key words: Phôi xà phòng em bé, Phôi xà phòng yến mạch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét