Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Hé lộ bí mật làm đẹp da từ xà phòng sữa dê

Nói đến vấn đề làm đẹp da, các chị em đều nghĩ ngay đến 2 từ thông dụng “ mỹ phẩm”. Thế nhưng nguồn gốc của các loại mỹ phẩm trên thị trường dần làm chị em lo lắng. Xà phòng sữa dê, với nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, với khả năng bổ sung collagen protein, giúp nuôi dưỡng sâu và tái tạo da hiệu quả.



Phôi xà Phòng Sữa Dê giúp cho chị em nhà mình thoải mái sử dụng tắm, rửa mặt,… mà không lo sợ về vấn đề bảo quản sữa dê như trước đây. Trong sữa dê rất giàu Protein và các loại Vitamin A,Vitamin B6, Vitamin B12 và Vitamin E. Chính những thành phần này giúp sữa dê trở thành “hiệp sĩ tài năng” cho làn da của phụ nữ.

Hàng ngày, cơ thể chúng ta phải đào thải hàng triệu tế bào da bị già cỗi, chết đi, nên chúng rất cần dinh dưỡng để tạo ra tế bào mới. Tế bào mới liên tục được hồi sinh, hình thành một lớp da mới có bề mặt da sáng, trắng hơn theo bản chất tự nhiên của da. Do đó chúng ta cần chú ý nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Điều đặc biệt trong sản phẩm này là trong phôi xà phòng chứa hàm lượng Glycerin cao, Glycerin có khả năng giữ ẩm tốt cho làn da. Đồng thời kết hợp với các dưỡng chất có trong sữa dê sẽ giúp cho bạn sở hữu một làn da mềm mại, khỏe mạnh, không bị khô “bất chấp thời tiết”, giàu dưỡng chất nuôi dưỡng da từ sâu bên trong

Với hàm lượng axit béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò, sữa dê đã có những tính chất độc đáo và vô cùng hữu ích trong việc chăm sóc làn da nhờ khả năng cân bằng độ PH cho da để dữ độ ẩm cần thiết và khả năng chống khuẩn hại da vô cùng tuyệt vời. Sữa dê thuần nhất tự nhiên an toàn cho da, không gây kích ứng da khi sử dụng

Xà phòng làm từ sữa dê này là xà phòng tắm lý tưởng cho làn da khô, đặc biệt là trong mùa đông vì nó sẽ giúp da bạn dưỡng ẩm rất tốt, chống lại tình trạng da khô và ngứa do thời tiết. Đó là do xà phòng làm từ sữa dê tiêu chuẩn châu Âu có độ pH cân bằng giúp da luôn ẩm và săn chắc. 

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Sữa dê Crystal Goat Milk này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét