Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Điểm khác biệt của phôi xà phòng châu Âu so với mỹ phẩm bạn nên tìm hiểu

Sử dụng mỹ phẩm tràn lan trên thị trường đang dần làm hại làn da của chị em phụ nữ. Không ít chị em đã bị những loại mỹ phẩm có tác dụng nhanh, không rõ nguồn gốc trên thị trường hủy hoại làn da của mình, lúc này thì tiền mất, tật mang mà lại không được gì. Đó là lý do vì sao phụ nữ yêu chuộng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên mà vẫn chăm sóc da một cách toàn diện nhất.



Phôi xà phòng châu Âu là dạng Soap dùng để tắm, sản phẩm này phù tốt cho những người bệnh ngoài da hay có làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng. Vì trong phôi xà phòng châu Âu của Roxane được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, độ pH có trong phôi xà phòng được kiểm soát chặt chẽ luôn ở 7-9, đây là độ pH lý tưởng trong việc chăm sóc da và giúp cân bằng da cho chị em.

Tuy phôi xà phòng chỉ mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam trở lại đây nhưng đã dần chiếm được sự yêu thích rất nhiều ở các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, trong phôi xà phòng châu Âu của Roxane có chứa một hàm lượng Glycerin đến 25%, đây là chất dưỡng ẩm có lợi cho da. Nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cộng thêm một chút sáng tạo là bạn có thể tự tay làm ra những bánh xà phòng handmade cho chính mình và người thân. Một làn da trắng sẽ không là làn da đẹp nếu làn da ấy khô, nhăn nheo và lão hóa. 

Chị em đang yêu chuộng sử dụng nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên. Và một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay của chị em đó là Phôi xà phòng châu Âu

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Ngoài các sản phẩm phôi xà phòng có sẵn, Roxane còn bán các nguyên liệu làm phôi xà phòng handmade. Với sự đa dạng về hình dáng và kích cỡ khuôn xà phòng đáp ứng cho bạn được nhu cầu sáng tạo khác nhau theo ý thích. Hơn nữa còn có các loại hương liệu và thảo mộc đa dạng và chất lượng. Còn gì tuyệt với hơn nữa khi tự tay làm nên những bánh xà phòng nhỏ xinh, thơm ngát để dành tặng những người yêu thương và dành tặng bản thân mình.

Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét