Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Top 3 công thức làm xà phòng handmade đơn giản nhất!

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xà phòng khác nhau được người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, xu hướng sử dụng các sản phẩm xà phòng handmade đang dần được ưa chuộng hơi bởi sự an toàn, độc đáo của nó. Cùng xem top 3 công thức làm xà phòng handmade đơn giản nhất dành cho chị em nhé!


     1. Làm xà phòng handmade đơn giản nhất với lò vi sóng:


     Nếu bạn đang tìm kiếm một công thức làm xà phòng handmade đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng và thú vị thì đừng bỏ qua ý tưởng này. Những nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là phôi xà phòng (có thể là phôi sữa dê, phôi bơ,..), tinh dầu tạo mùi, khuôn mẫu, các hương tự nhiên yêu thích như hoa oải hương, vỏ cam, vỏ chanh..., một chiếc thìa gỗ và lò vi sóng.

     Đầu tiên, bạn bỏ phôi xà phòng và tinh dầu thơm cùng với nguyên liệu tự nhiên vào trong một chiếc bát và quay trong lò vi sóng để tạo ra hỗn hợp xà phòng nóng. Sau đó, bạn đổ xà phòng vào trong khuôn và chờ đến khi nó đông lại là đã có ngay thành quả rồi.

     2. Xà phòng hương bạc hà và oải hương đầy tươi mát

   
     Công thức này với nguyên liệu quan trọng nhất là bất kỳ phôi xà phòng nào bạn yêu thích cùng với mùi hương tươi mát từ bạc hà và oải hương. Ý tưởng làm xà phòng handmade đơn giản nhưng bạn có thể biến thành những món quà hoàn hảo dành tặng cho người thân.

     Bạn cần chuẩn bị màu nhuộm xà phòng, một số hộp thiếc nhỏ có nắp đậy và tinh dầu tạo hương thơm. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm một ít hoa oải hương khô. Và việc duy nhất bạn cần làm là trộn đều các nguyên liệu với nhau, đổ chúng vào từng hộp và để xà phòng khô tự nhiên trong vài giờ.

     3. Làm xà phòng trẻ em cực dễ thương


     Đây là công thức thú vị để làm ra loại xà phòng có thể nuông chiều mọi loại da mà ngay cả em bé cũng phải yêu.

     Để thực hiện làm xà phòng handmade đơn giản này, bạn hãy mua xà phòng glycerin, khăn giấy, kéo và khuôn. Cho xà phòng vào lò vi sóng quay cho tan chảy. Để bánh xà phòng thêm vui nhộn và dễ thương, bạn có thể chọn những tờ khăn giấy có màu sắc yêu thích và cắt thành những hình vuông nhỏ li ti. Đổ xà phòng đầy 2/3 khuôn và rắc giấy màu vừa cắt lên trên, sau đó đổ thêm một lớp xà phòng mỏng phía trên cho đầy khuôn, khuấy nhẹ và để khô tự nhiên.

     Nếu bạn đã nắm trong tay những công thức làm xà phòng handmade đơn giản này rồi, hãy tìm ngay cho mình một địa chỉ tin cậy để mua ngay những nguyên liệu tốt nhất để tự tay thực hiện. Roxane chính là nơi được các chị em tin dùng nhất hiện nay trong việc lựa chọn nguyên liệu để làm xà phòng. Truy cập ngay http://roxane.vn/ để tìm mua sản phẩm nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét