Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Quyến rũ chàng mùa Valentine này với tinh dầu hương hoa hồng bạn nên thử nhé

Vì sao hoa hồng được tôn vinh làm nữ thần của muôn loài hoa và biết bao câu chuyện tình yêu được gắn với hoa hồng? Không chỉ vì vẻ đẹp sang trọng và nồng nàn của loài hoa này, mà hoa hồng còn thu hút người khác bởi mùi hương quyến rũ đến mê mẫn. Roxane bật mí thêm cho bạn những công dụng tuyệt vời khác của tinh dầu hương hoa hồng nhé. Note lại và sử dụng cho một mùa Valentine chàng không thể quên nhé.

 

Hương hoa hồng được tổng hợp theo công nghệ sản xuất tiến tiến nhất của Pháp, có đầy đủ chứng từ nguồn gốc sản phẩm. Mùi hương nhẹ nhàng, quí phái, thu hút, khả năng lưu hương tốt. Hương hoa hồng được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm như xà phòng, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước hoa... Điểm qua những thành chính của tinh dầu hoa hồng nè: Phenylethyl alcohol, Geraniol, dI-Citronellol, Nerol, Geranyl acetate, Cinnamyl alcohol. Hầu hết là các este có mùi thơm giữ được lâu.

Các tín đồ yêu thích làm đẹp đều biết rằng công dụng của tinh dầu hoa hồng là điều ai cũng phải công nhận. Vừa có khả năng làm se khít lỗ chân lông, làm sạch da mặt hiệu quả mà còn giúp ngăn ngừa mụn. Tinh dầu hoa hồng còn có khả năng dưỡng trắng da toàn thân, giảm stress, giúp ngủ ngon và giấc ngủ sâu hơn. Không những vậy tinh dầu hoa hồng còn có tác dụng làm mờ các vết thâm, ngăn chặn các dấu hiện lão hóa sớm. Chính vì điều đó mà từ lâu tinh dầu hoa hồng được sử dụng như một sản phẩm giúp làm da trắng hồng tự nhiên.

Ngoài ra, Roxane còn mách bạn cách kết hợp tinh dầu hoa hồng cùng xà phòng cho bạn sử dụng hằng ngày rồi. Giờ đây, làn da bạn không những đẹp lên mà còn có mùi hương nồng nàn mà không cần đến nước hoa. Đặc biệt, khi được dùng làm xà phòng handmade tại nhà với phôi xà phòng Melt and Pour thì công dụng cho làn da sẽ tăng gấp hai. Một trong những lí do này là do công dụng của glycerin có trong phôi xà phòng xuất xứ từ châu Âu này. 

Phôi xà phòng châu Âu được chứng nhận về an toàn da, hoàn toàn nguồn gốc từ thiên nhiên mang lại cho bạn một làn da như ý muốn. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da của các nàng, trong phôi xà phòng này chứa hàm lượng Glycerin cao có khả năng tăng độ ẩm và tẩy tế bào cho da khô. Phôi xà phòng này hoàn toàn an tâm sử dụng với tất cả loại da, bao gồm làn da nhạy cảm.

Hiện nay,tại Việt Nam dòng sản phẩm tinh dầu và xà phòng châu Âu này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét