Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bật mí thành phần có trong phôi xà phòng yến mạch không phải ai cũng biết

Phôi xà phòng yến mạch đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ nữa, giờ đây phôi xà phòng châu Âu này được yêu chuộng rất nhiều vì hiệu quả bất ngờ mà xà phòng này mang lại cho người dùng. Vậy câu hỏi được đặt ra là vì sao phôi xà phòng châu yến mạch vì sao lại được yêu thích đến thế và thành phần của phôi này có an toàn da không?


Phôi xà phòng Yến mạch (Crystal OS) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, được chiết xuất từ bột yến mạch tự nhiên và bơ hạt mỡ. Phôi xà phòng yến mạch Crystal OS được dùng để sản xuất các bánh xà phòng màu trắng sữa cao cấp với tác dụng tẩy tế bào chết của bột yến mạch và khả năng làm dịu, dưỡng da của bơ hạt mỡ. Ngoài ra còn có tác dụng trị mụn, sự kết hợp tuyệt với cùng với hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng giúp làn da được nuôi dưỡng sâu.

Bật mí về thành phần dưỡng chất có trong phôi xà phòng yến mạch mà bạn nên biết:

Đầu tiên, về thành phần chính trong Phôi xà phòng yến mạch có chứa Glycerin, bột yến mạch, bơ hạt mỡ, nước. Đây là những thành phần chính giúp cho bạn có làn da như ý muốn. Với các công dụng hiệu quả như kháng viêm, trị mụn, tẩy tế bào chết, làm sáng da và dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Trong Phôi Xà Phòng này giàu Vitamin E, D và tiền Vitamin A giúp dưỡng da và tái tạo da. Hàm lượng Glycerin cao kết hợp với thành phần bơ hạt mỡ cho làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Phôi xà phòng châu Âu cam kết không có chất gây hại da như các thành phần trên trong sản phẩm, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu được kiểm định và công nhận. Phôi xà phòng châu Âu luôn đảm bảo an toàn cho làn da của bạn. Phôi xà phòng yến mạch có khả năng làm sạch tự nhiên, không chứa sulfate, không chứa các chất PEG, chất bảo quản gây hại da. Không những làm đẹp da mà các thành phần có trong phôi xà phòng yến mạch này còn nuôi dưỡng sâu và bảo vệ làn da khỏi các tác động của thời tiết và bên ngoài.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng yến mạch này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét