Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hé lộ bí mật làm đẹp da bằng phôi xà phòng mật ong của chị em

Làm đẹp da bằng mật ong phụ nữ thường xuyên làm đẹp ai chả biết, nhưng phôi xà phòng mật ong làm đẹp da bạn đã biết chưa? Không cần tốn nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu và dành thời gian để làm đẹp da với mật ong như các cách truyền thống. 

 
Phôi xà phòng mật ong, cung cấp cho chị em một cách làm đẹp cũng từ mật ong nhưng vô cùng hữu hiệu và tiết kiệm thời gian mà chị em ta không nên bỏ qua.
 
Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi xà phòng có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse. Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da, giúp bạn có một làn da trắng sáng, tươi tắn.

Chỉ cần dùng đều đặn phôi xà phòng mật ong đều đặn hằng ngày lúc tắm thì việc sỡ hữu một làn da đẹp hoàn hảo không còn là niềm ao ước của chị em nữa, sản phẩm này có màu nâu và mùi thơm ngọt tự nhiên của mật ong. Đặc biệt, trong mật ong có chứa các chất chống oxy hóa, enzyme và các dưỡng chất khác từ mật ong có tác dụng không những làm đẹp da, sáng trắng tự nhiên mà còn nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho da. Với công dụng nuôi dưỡng da thấm sâu và nuôi dưỡng từ bên trong sẽ giúp phụ nữ chúng mình vừa sở hữu làn da đẹp, vừa duy trì được làn da đẹp lâu dài.

Không những vậy, chị em yêu thích phôi xà phòng mật ong này còn vì xuất xứ của phôi xà phòng đến từ Anh Quốc, được COA, TDS, MSDS, chứng nhận organic. Phôi xà phòng châu Âu này còn đặc biệt hơn ở các loại phôi khác hiện đang có trên thị trường ở hàm lượng glycerin cao có trong phôi xà phòng châu Âu này đánh giá sự khác biệt về chất lượng cho sản phẩm.

Glycerin là một dưỡng chất nuôi dưỡng và làm mềm mịn da mà hầu hết các mỹ phẩm đều có. Để bảo vệ làn da của bạn xuyên qua mùa đông, băng qua mùa hạ mà không bị khô thì lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất đó là phôi xà phòng châu Âu với hàm lượng Gycerin vượt trội.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong (Crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét