Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sử dụng mật ong làm đẹp da hiệu quả hơn,tiết kiệm cho phí hơn nhờ Phôi Xà Phòng Mật Ong, quen mà lạ lạ mà quen.

Không ai có thể  chối cãi được những lợi ích thiết thực và vô cùng hiệu quả mà Mật ong đã mang lại cho làn da của mình.Đặc biệt trong giới làm đẹp,việc sử dụng Mật ong luôn được ưa chuộng vì tính an toàn và chất lượng mang lai là vô cùng hiệu quả. Nhưng giá cả để mua Mật ong và nỗi lo về mật ong giả luôn là mối quan tâm hàng đầu, chính vì thế Phôi Xà Phòng Mật Ong(Crystal Honey) ra đời để đáp ứng được nhu cầu của chị em và giải quyết nỗi lo canh cánh này.


Phôi xà phòng Crystal Honey là loại phôi có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association). Với việc sử dụng loại mật ong Rowse,Phôi xà phòng Crytal Honey với các ưu điểm giàu chất chống oxy hóa và dưỡng chất tự nhiên tự tin sẽ làm sạch và dưỡng ẩm da,giúp chị em có một làn da trắng sáng,tươi tắn.

Các thành phần chính có trong Phôi xà phòng Crystal Honey bạn cần biết:

Bao gồm:Glycerin, mật ong, nước, Sodium Palmate, Sorbitol, Sodium Cocoate
Tính chất ưu việt của Phôi xà phòng này:

- Trong mật ong có chất chống Oxy Hóa,enzyme,và các chất dinh dưỡng khác có tác dụng nuôi dưỡng, làm sạch và bổ sung độ ẩm cho làn da.

Ngoài ra mật ong còn giúp làm trắng da mềm dịu và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

- Glycerin với hàm lượng cao từ phôi xà phòng giúp làn da bạn luôn giữ độ ẩm tốt nhất,tránh khô da.
- Sản phẩm này có màu nâu và mùi thơm tự nhiên từ mật ong giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

- Các enzymes từ mật ong làm sạch da, giữ cho lỗ chân lông thông thoáng và kháng khuẩn tự nhiên.

- Sản phẩm không chứa sulfate và các chất dưỡng ẩm MPG.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng Mật ong(crystal Honey) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét