Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

XÀ PHÒNG RIÊNG CHO TỪNG LOẠI DA (PHẦN 2)

Những bánh xà phòng này cần một nguyên liệu đặc biêt như đất sét khoáng, mật ong rừng nguyên chất, yến mạch, hạt shea hay tinh dầu đàn hương, … Những loại nguyên liệu này rất tốt cho da và cũng không khó để mua được chúng trên thị trường tuy nhiên vì lý do lợi nhuận đa số sản phẩm xà phòng handmade trên thị trường không có những thành phần tự nhiên như cam kết. Hãy đồng hành cùng Roxane để tự nấu cho mình những bánh xà phòng phù hợp với da và an toàn nhé.


5. Xà phòng đất sét Ghassoul-seife: (da bị chàm, ngứa, vảy nến)

Ghassoul (hay Rhassoul) là loại đất sét khoáng được khai thác ở vùng núi Atlas (Maroc) từ thế kỷ thứ 8. Phụ nữ Maroc đã sử dụng đất sét Ghassoul để chăm sóc và dưỡng da, tóc từ hàng trăm năm nay. Silky Olive chọn Ghassoul để làm nên loại xà phòng đất sét cho làn da sự săn chắc, khỏe mạnh, đặc biệt thích hợp cho các bạn da bị chàm, vảy nến. Sự kết hợp của dầu dừa, dầu oliu và dầu rum (safflower oil) đem tới độ dưỡng cao, mềm mịn cho bánh xà phòng.

6. Phôi Xà phòng mật ong và yến mạch Honeybee: (da khô, da thường)

Mật ong, sữa dê, bột yến mạch, tất cả những gì bạn cần cho một làn da mịn màng, tươi trẻ đều có trong Honeybee. Sữa dê cân bằng độ ẩm, mật ong cung cấp vitamin và dưỡng chất, bột yến mạch mịn trong bánh xà phòng còn có tác dụng tẩy da chết một cách nhẹ nhàng, không làm trầy xước da. Honeybee mang mùi hương ấm, ngọt của yến mạch và hạnh nhân; thích hợp cho da khô, da thường.

7. Xà phòng sheabutter và tinh dầu gỗ đàn hương: (da khô, viêm lỗ chân lông, da thường)

Với công thức đặc biệt chứa một lượng lớn sheabutter và mùi thơm đặc trưng của tinh dầu gỗ đàn hương, Indian Mystery rất thích hợp để giữ độ ẩm cho làn da bạn trong mùa đông khắc nghiệt. Nếu bạn bị viêm lỗ chân lông thì đây cũng là một lựa chọn thích hợp để có một làn da khỏe mạnh hơn. Để có hiệu quả tốt hơn trong việc điều trị bệnh viêm lỗ chân lông, bạn nên kết hợp sử dụng với sheabutter nguyên chất.

8. Xà phòng bơ cacao Vannilla Cream: (mọi loại da)

Với mùi hương ấm ngọt, nhẹ nhàng cùng độ tạo bọt cao, Vanilla Cream sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời trong phòng tắm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://roxane.vn/

Keywords: Phôi xà phòng nha đam, Phôi xà phòng châu phi đen, Phôi xà phòng ARGAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét