Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Vì sao không bao giờ được lựa chọn mỹ phẩm chứa Natri Lauryl Sulfate và Natri Laureth Sulfate để bảo vệ da của bạn?


Mỹ phẩm chứa các chất hóa học gây hại cho sức khỏe là một vấn đề đang rất 
nghiêm trọng ở nước ta hiện nay. Hiện nay, có rất nhiều nghiên cứu về tác hại 
của chất Sodium Lauryl Sulfate (SLS) có trong ngành hóa chất, mỹ phẩm. Vậy nó có phải là một chất gây ung thư; hoặc gây rối loạn nội tiết và kích ứng da như một số tin đồn?


     SLS được biết đến dưới các dạng: Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Anhydrous Sodium Lauryl Sulfate, Irium, SLS, SLES, MSDS, ALES, ALS… Nó bị cấm sử dụng ở một số nước vì những lí do: gây kích ứng da,nổi ban đỏ khi sử dụng,hư da và nguy hiểm đến một số mô trên cơ thể,đe dọa tới sức khỏe trầm trọng.

 Vậy ta cần lựa chọn thông minh cho làn da của mình và nói không với mỹ phẩm chứa SLS.

     Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã, tính năng và thành phần.  Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,…  Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét