Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng màu trắng – dưỡng da cho mùa đông này bạn đã biết chưa?

Phôi xà phòng màu trắng Crystal WSLES & SLS Free có nguồn gốc hoàn toàn thực vật, không chứa các chất hoạt động bề mặt gây kích ứng da như Natri Lauryl Sulfate và Natri Laureth Sulfate. Phôi xà phòng Crytal WSLES & SLS Free có màu trắng, ít gây kích ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.


Chính thành phần có trong Phôi xà Phòng màu trắng mới quyết định công dụng của phôi này :
Glycerin, Glyceryl Laurate, dầu dừa, Sorbitol, nước. Bật mí công dụng của dầu dừa có trong phôi xà phòng màu trắng này.

Dầu dừa có thế đem lại cho làn da những công dụng tuyệt vời như dưỡng da và mùa đông hay làm kem dưỡng chống da khô nẻ trong mùa giá lạnh. Các thành phần trong dầu dừa giúp mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp; giảm quá trình lão hóa da, cung cấp các dưỡng chất giúp tế bào phục hồi nhanh chóng. Dầu dừa cũng thường được sử dụng để xóa tan thâm quầng ở mắt, loại bỏ dần các nếp nhăn.

Trong dầu dừa chứa các chất chống oxi hóa, các vitamin làm tăng độ đàn hồi của da và giảm đi nếp nhăn rõ rệt. Hơn nữa, dầu dừa còn giúp da loại bỏ các bụi bẩn có thể dùng để làm sạch da.

Trong phôi xà phòng màu trắng này còn chứa một hàm lượng lớn Glycerin dưỡng da, Glyxeryn là một dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da. Nó có tác dụng giúp làm sạch da, làm mềm da, sáng da, giảm mụn, giảm nhăn trẻ hóa làn da, đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm.

Một làn da trắng sẽ không là làn da đẹp nếu làn da ấy khô, nhăn nheo và lão hóa. Làn da trẻ trung, đầy sức sống, độ ẩm cao sẽ không thể thiếu chất Glycerin. Đặc biệt, glycerin hầu như không gây kích ứng da bởi vì được xem là chất lành tính, dễ chịu cho làn da, dù cho làn da nhạy cảm nhất.

Phôi xà phòng màu trắng này bền màu ngay cả khi chế biến và bảo quản ở nhiệt độ cao, mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, dễ dàng kết hợp với các hương liệu khác tạo nên các bánh xà phòng yêu thích. Phôi này dễ dàng cắt lát và đổ khuôn thuận lợi cho bạn nữ muốn làm phôi xà phòng handmade tại nhà.

Tại Việt Nam dòng sản phẩm phôi xà phòng màu trắng (Crystal WSLES & SLS Free) này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/ là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất. Tập đoàn Stephen UK, với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần. Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê, mật ong, dầu oliu, dầu organ, lô hội, yến mạch,… Đặc biệt, mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét