Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phôi xà phòng Glycerin

Làm xà phòng handmade từ phôi - Một làn da trắng sẽ không là làn da đẹp nếu làn da ấy khô, nhăn nheo và lão hóa. Làn da trẻ trung, đầy sức sống, độ ẩm cao sẽ không thể thiếu chất Glycerin. Vậy Glycerin có ở đâu? Glycerin chứa nhiều trong sản phẩm xà phòng chúng ta thường dùng.

Glyxeryn là gì?

Glyxeryn là một  dưỡng chất có giá trị cao và cực kỳ tốt cho làn da.Nó có tác dụng giúp làm sạch da,làm mềm da,dưỡng sáng da,giảm mụn,giảm nhăn trẻ hóa làn da,đặc biệt luôn an toàn với làn da nhạy cảm,..Chính điều đó mà Glyxeryn có mặt trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc da.Đặc biệt ở Châu Âu,họ mua Glyceryn để làm phôi xà phòng và nhận về hiệu quả bất ngờ sau thời gian sử dụng.
Tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng Glycerin này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Mua hàng từ Roxane, khách hàng sẽ nhận được gì?

1. Sản phẩm chất lượng Châu Âu.

2. Gía cả hợp lý.

3. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp hỗ trợ chu đáo nhiệt tình.

Hơn nữa,Phương châm của Roxane là “ Mua 1kg cũng giao hàng”. Dù khách hàng mua lẻ hay mua sỉ đều được Roxane hỗ trợ tư vấn sản phẩm và giao hàng tận nơi.

Khi khách hàng có bất kỳ khó khăn về chuyên môn, Roxane sẽ đưa kỹ sư tư vấn chuyên môn và hỗ trợ tận tình đến khi vấn đề được giải quyết.

Roxane có những sản phẩm đặc biệt nào?

Ngoài các sản phẩm Phôi xà phòng có sẵn như Phôi xà phòng trong suốt,Phôi xà phòng Yến mạch,Phôi xà phòng Châu Phi Đen,...


Roxane còn cung cấp các nguyên liệu cho các bạn nữ muốn tự làm các sản phẩm handmade ưa thích cho mình hay để tặng người thân những món quà đặc biệt này.Roxane mang đến cho bạn : màu tự nhiên,tinh dầu và hương liệu,thảo mộc tự nhiên,khuôn xà phòng và các sản phẩm khác...

Thảo mộc tự nhiên và hương liệu: ( Bột nghệ tự nhiên và nụ hoa Lavender....)

Xem thêm khuôn và hương liệu, tinh dầu tại đây: http://roxane.vn/collections/tinh-dau

Sử dụng sản phẩm của Roxane bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn da nhé, chúng tôi có các bài viết đánh giá sản phẩm phôi xà phòng châu Âu, và cách nhận biết để tránh hàng "rởm" ngoài thị trường hiện nay.

Bạn da khô hay da dầu,da nhạy cảm hay da mụn,...không lo,vì phôi xà phòng Glycerin phù hợp với hầu hết các làn da của chị em phụ nữ,an tâm sử dụng mà không lo kích ứng.Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau thời gian sử dụng về một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét