Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Xà phòng riêng cho từng loại da (Phần 1)

Hôm nay Roxane sẽ giới thiệu cho các bạn những loại xà phòng dành riêng cho từng loại da khác nhau để giúp các bạn có thể có thêm kiến thức và thông tin lựa chọn loại xà phòng tốt nhất cho da mình nhé.

1. Xà phòng muối Weibes Gold: (da nhạy cảm, da dầu, da mụn)

Với thành phần chỉ bao gồm dầu dừa, dầu castor và muối biển tinh khiết, Weibes Gold là một loại xà phòng rất “xà phòng”, dễ dàng tạo bọt với những tinh thể muối có tác dụng giảm việc sản xuất quá nhiều dầu của làn da, giảm sưng viêm tại các nốt mụn và giúp thông thoáng lỗ chân lông, tăng cường kết cấu và khả năng giữ ẩm của da. Weibes Gold như một anh chàng mộc mạc, chân chất, không có mùi thơm thu hút, không có những sắc màu rộn rã, nhưng đem lại cảm giác dịu nhẹ và an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.

2. Xà phòng muối biển và mã tiên thảo: (da dầu, da mụn)

Smaragd là một khúc biến tấu của Weibes Gold, vẫn chỉ là xà phòng muối, nhưng đã được hòa quyện cùng mùi thơm thanh mát của chanh, một chút béo ngậy của dừa, như một âm sắc rất riêng dành cho những quý cô yêu thích một ngày hè ngập nắng. Smaragd còn là sự kết hợp tinh tế của muối biển và cỏ roi ngựa, hay còn gọi dưới cái tên Mã Tiên Thảo – một loài thảo mộc quen thuộc trong các bài thuốc Nam giải độc, trị mụn.

3. Xà phòng hoa cúc Calendula: (da dầu, mụn)

Calendula là loại xà phòng đặc biệt dành cho da mụn, bị dầu vùng chữ T với hoa cúc xiu xi (calendula), hạt điều màu, tinh dầu lá quế (*) có tác dụng mạnh mẽ lên các nốt mụn sưng tấy, chống sưng viêm và khô các nốt mụn viêm. Dầu dừa kết hợp với dầu rum (safflower oil) làm xà phòng có độ tạo bọt cao nhưng vẫn giàu độ ẩm cho da, tinh dầu oải hương và hoắc hương đem lại mùi hương thảo mộc nồng ấm.
(*) Lưu ý: tinh dầu lá quế có thể gây kích ứng với một số làn da quá mẫn cảm.


4. Xà phòng dầu oliu Castile: (da nhạy cảm, da em bé)

Castile là loại xà phòng có xuất xứ từ vùng Castile thuộc Tây Ban Nha. Cái tên Castile có nghĩa là vùng đất của những lâu đài được xây để củng cố sức mạnh của người Cơ đốc chống lại sự vùng lên của người Ma rốc. Không giống phương pháp sản xuất xà phòng tại những nơi khác chủ yếu dùng mỡ động vật, Castile được sản xuất với 100% dầu oliu tuyệt hảo và không bao giờ có thêm tinh dầu cũng như hương liệu, để bạn có thể cảm nhận mùi đặc trưng của dầu oliu nguyên chất, một mùi hương hơi ngai ngái, nồng nồng nhưng lạ thay thật hấp dẫn. Castile là loại xà phòng có thể sử dụng kể cả với làn da mong manh, nhạy cảm của em bé.

Keywords: Cách làm xà phòng thủ công, Phôi xà phòng glycerin mua ở đâu, Làm xà phòng handmade

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét