Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Trắng da,trị mụn,dưỡng ẩm làn da cao cấp với Phôi xà phòng Yến Mạch

Trắng da,trị mụn,dưỡng ẩm làn da cao cấp với Phôi xà phòng Yến Mạch gây bão thị trường làm đẹp Việt Nam mang lại hiệu quả không ngờ cho làn da.



Yến mạch ( tiếng Anh là Oat ) là một loại ngũ cốcđược trồng nhiều ở các vùng khí hậu ôn đới như Mỹ, Canada, Ba Lan, Nga, Đức ,Úc,…Trong làm đẹp,Yến Mạch là một sản phẩm đến từ thiên nhiên có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả như làm trắng da, dưỡng ẩm và trị mụn. Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, yến mạch có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da.Yến mạch giờ đây đã xuất hiện ở Việt Nam với sự kết hợp cùng với PHÔI XÀ PHÒNG CHÂU ÂU tạo nên Phôi xà phòng Yến Mạch gây bão thị trường làm đẹp.

Phôi xà phòng Yến mạch( Crystal OS ) là loại xà phòng có nguồn gốc thực vật, được chiết xuất từ bột yến mạch tự nhiên và bơ hạt mỡ. Phôi xà phòng yến mạch Crystal OS được dùng để sản xuất các bánh xà phòng màu trắng sữa cao cấp với tác dụng tẩy tế bào chết của bột yến mạch và khả năng làm dịu, dưỡng da của bơ hạt mỡ. Ngoài ra còn có tác dụng trị mụn,sự kết hợp tuyệt với cùng với hàm lượng Glycerin có trong phôi xà phòng giúp làn da được nuôi dưỡng sâu.

Các thành phần chính trong Phôi xà phòng yến mạch:

Trong Phôi xà phòng yến mạch có chứa Glycerin, bột yến mạch, bơ hạt mỡ, nước. Đây là những thành phần chính giúp cho bạn có làn da như ý muốn.

Công dụng của Phôi xà phòng Yến Mạch:

- Kháng khuẩn,kháng viêm,giúp tẩy mụn,chàm viêm da và ban đỏ trên da

- Tong Phôi Xà Phòng này giàu Vitamin E,D và tiền Vitamin A giúp dưỡng da và tái tạo da.

- Làm trắng da,se khít lỗ chân lông,giúp bạn có làn da như Phụ nữ Nhật Bản.

- Hàm lượng Glycerin cao kết hợp với thành phần bơ hạt mỡ cho làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống.
- Sản phẩm có màu trằng sữa hoàn toàn tự nhiên với nguồn gốc thực vật.

Hiện nay,tại Việt Nam dòng sản phẩm xà phòng yến mạch này được cung cấp bởi Công ty TNHH Roxane website http://roxane.vn/  là nhà phân phối độc quyền phôi xà phòng Châu Âu do Tập đoàn Stepheson UK sản xuất.Tập đoàn Stephen UK,với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm,đã sản xuất hơn 31 mẫu phôi đa dạng về mẫu mã,tính năng và thành phần.Mỗi mã xà phòng có thành phần chiết xuất riêng như sữa dê,mật ong,dầu oliu,dầu organ,lô hội,yến mạch,…Đặc biệt,mỗi mẫu mã phôi xà phòng của Stepheson được nghiên cứu kĩ lưỡng và đã được chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét