Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

PHÔI XÀ PHÒNG MÀU TRẮNG – NGUYÊN LIỆU THÍCH HỢP TẠO NÊN XÀ PHÒNG THAN ĐEN HOẠT TÍNH

Than hoạt tính hay carbon hoạt tính còn được gọi là Activated Carbon, là một dạng carbon được xử lý hoạt hóa ở nhiệt độ trên 1.000 độ C. Nhiệt độ này tạo ra một loại carbon có cấu trúc mao mạch, hình tổ ong lớn làm gia tăng bề mặt tiếp xúc nên có công dụng tẩy độc, thanh lọc da, khử vi khuẩn…

Làn da là cơ quan nhạy cảm của cơ thể vì phải tiếp xúc thường xuyên và chịu ảnh hưởng trực tiếp của môi trường bên ngoài. Bên cạnh đó, phụ nữ chúng ta lại có sở thích làm đẹp, thường xuyên trang điểm, việc này làm cho các lỗ chân lông trở nên ngộp thở dễ bị viêm nhiễm, sạm da. Các chất cặn bẩn ô nhiễm, cặn trang điểm tiếp xúc với làn da và đi sâu vào bên dưới lỗ chân lông gây nên tình trạng tắc nghẽn, giảm thiểu oxy là nguyên nhân trực tiếp làm cho da bị mụn cám, lỗ chân lông to, da trở nên sần sùi, thô ráp và thâm sạm.

Trước sự tấn công của ô nhiễm môi trường, của tình trạng đóng cặn trang điểm thì than hoạt tính là loại “vũ khí” hữu hiệu nhất, giúp lấy sạch sâu tận gốc tất cả những chất độc hại tích tụ trong da. Bột từ than hoạt tính có tác dụng khử độc đặc biệt hiệu quả và an toàn. Có thể khử vi khuẩn (trong đó có vi khuẩn gây mùi), rửa sạch và loại bỏ độc tố và hóa chất. Nhờ có tác dụng này mà bột than hoạt tính được sử dụng trong rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm làm sạch da để loại bỏ bã nhờn sâu trong lỗ chân lông và tẩy trang sau trang điểm. Sản phẩm cần thiết đối với các bạn gái hay phải make up thường xuyên, các mẹ U35 trở lên muốn giữ làn da tươi trẻ. Bột than dịu nhẹ, an toàn với mọi loại da, dùng tốt cho da gặp các vấn đề như viêm tấy, mụn, da nhiều dầu bóng nhờn, bít tắc lỗ chân lông hay dùng để tắm khử mùi cơ thể.

Để giúp các bạn tiện lợi hơn trong việc làm đẹp và chăm sóc da, đặc biệt là có thể chăm sóc da toàn thân với tinh chất than hoạt tính. Roxane mách nhỏ cho bạn một bí quyết làm đẹp mới đó chính là nấu xà phòng than hoạt tính từ phôi xà phòng màu trắng và bột than hoạt tính. Phôi xà phòng trắng gần như là phôi xà phòng tinh khiết nên bạn hoàn toàn có thể thêm vào những dưỡng chất khác trong quá trình nấu xà phòng để tạo ra loại xà phòng handmade phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bạn. Công thức này có thể tạo ra xà phòng than hoạt tính hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm sạch bụi bẩn ẩn sâu trong làn da bạn.

Bạn có thể tạo mùi hương thơm mát mùa hè trong bánh xà phòng handmade này bằng cách cho vào tinh dầu bạc hà, và hương tinh dàu thơm lavender sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái sau một ngày mệt mỏi. Than hoạt tính là bánh xà phòng handmade đặc biệt bạn nên có. Sự ngạc nhiên thú vị mà soap này đem lại là khả năng làm “mướt da” của nó.

Còn chần chờ gì mà không ghé Roxane - http://roxane.vn/ tậu ngay một bánh phôi màu trắng để làm ra bánh xà phòng than đen chăm sóc da trong mùa nóng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét