Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

CÀ RỐT, DƯA LEO – SỰ KẾT HỢP TUYỆT VỜI CHO CÁC TÍN ĐỒ LÀM ĐẸP

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn các bạn đã ít nhất một lần dùng cà rốt hoặc dưa leo để chăm sóc da. Thậm chí khi còn chưa hiểu về thành phần và công dụng của chúng.


Dưa leo chứa vitamin C, chất xơ, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali. Dưa leo làm mát da, chữa rôm sẩy, mẩn ngứa, trị mụn, se khít lỗ chân lông, giảm vết thâm, …

Trong khi đó, với hàm lượng kali cao, cà rốt có lợi cho làn da, giúp da đàn hồi tốt hơn, mờ vết thâm và sẹo, nó làm sáng da một cách tự nhiên và ngăn ngừa mụn trứng cá bằng cách đào thải độc tố. Cà rốt có chất beta-carotene chuyển hóa thành vitamin A làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Cà rốt tăng cường lượng collagen trong da đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của làn da giúp giảm nếp nhăn và chảy xệ da.

Cà rốt và dưa leo đều có những công dụng riêng biệt cho làn da. Và hai loại thực phẩm này phù hợp với hầu như tất cả các loại da và rất an toàn. Tuy nhiên, ít ai có thể cùng lúc sử dụng hai loại thực phẩm này chăm sóc da vì tốn rất nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là trong xã hội tất bật ngày nay, việc sử dụng sản phẩm sạch để chăm sóc da đã khó, chúng ta hầu như hoàn toàn không có điều kiện để chọn lựa, kết hợp. Bạn hoặc chỉ có thể dùng dưa leo, hoặc chỉ dùng cà rốt. Thế nên, tình trạng chúng ta đã chăm sóc da thường xuyên rồi mà vẫn gặp một hoặc một số vấn đề về da, đơn giản là vì loại sản phẩm sạch mà bạn đang dùng không giải quyết hết các vấn đề mà da bạn đang gặp phải. Thế nên khó mà có được làn da đẹp toàn diện.

VÀ ĐÂY LÀ GIẢI PHÁP ĐỂ CÁC BẠN CÓ LÀN DA HOÀN HẢO!

Hiểu được nhu cầu chung của những tín đồ đam mê chăm sóc da, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện loại phôi xà phòng CCA, loại xà phòng được sản xuất từ nguyên liệu là dầu cà rốt, dầu hạt dưa leo. Xà phòng CCA còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như Omega-6 được chiết xuất từ cà rốt, hạt dưa leo và lô hội giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và hồi phục làn da. 

Những loại tinh dầu của những thực phẩm chăm sóc da được kết hợp một cách hài hòa và tinh tế với nhau với liều lượng thích hợp nhất để giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện.

Roxane, tự hào là nhà cung cấp sản phẩm phôi xà phòng hàng đầu Việt Nam. Với sự hợp tác của Tập đoàn Stephenson UK, một ông trùm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp ở Châu Âu. Hiện tại, Roxane đang cung cấp phôi xà phòng cà rốt, dưa leo hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn tại trường Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Roxane cam kết với khách hàng mỗi sản phẩm phôi xà phòng được bán ra đã được kiểm tra chất lượng và thành phần kỹ càng nhất.



ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG TRUY CẬP: http://roxane.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét