Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

SOAP RỬA MẶT – “CỨU TINH” MỚI CHO LÀN DA CHÂU Á

Không giống như sữa rửa mặt, soap rửa mặt thường chứa các acid béo có lợi cho da và có chứa triglyceride giúp da tự cân bằng độ pH tự nhiên nên được đông đảo chị em ưa chuộng. Bạn có thể tự làm cho mình soap rửa mặt với mùi hương yêu thích, đặc biệt là không chứa hóa chất, an toàn với làn da. Soap rửa mặt có thể đạt được các hiệu quả trong việc làm sạch da, trị mụn, hấp thụ dầu cho da mặt mà không làm bong tróc hay kích ứng da như các loại sữa rửa mặt thông thường.

Phụ nữ Pháp cảm thấy thật “kinh hoàng” với ý tưởng rửa mặt bằng bánh xà phòng dạng soap, đây là lí do tại sao phụ nữ Pháp lại mê mẩn các dạng sữa rửa mặt dầu hoặc dạng tissue-off (massage sữa rửa mặt không tạo bọt lên mặt rồi dùng bông hoặc toner để lau sạch). Riêng phụ nữ Thái Lan lại rất chuộng dòng sữa rửa mặt dạng soap tự nhiên này bởi nó rất thích hợp cho da dầu, da lỗ chân lông to và bánh rửa mặt dạng soap có thể làm sạch lớp dầu dư thừa, lấy đi cả những mụn đầu đen nhỏ và mụn cám.

Với nguyên liệu từ những bánh phôi xà phòng mà bạn yêu thích, cùng những nguyên liệu thiên nhiên có tính dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, dầu olive… soap rửa mặt sẽ khiến bạn bất ngờ vì hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời của nó.

Các dạng soap tự nhiên và tác dụng làm sạch

Xà phòng soap từ sữa: Sữa chứa axit lactic, một dạng axit alpha-hydroxy, bánh rửa mặt từ sữa giúp tẩy tế bào chết và làm mềm da cũng như làm dịu làn da bị ngứa, khô hoặc nhạy cảm. 

Sữa rửa mặt dạng soap chứa Glycerin (chất dưỡng ẩm): có tác dụng làm mềm, tốt cho da nhạy cảm hoặc da khô. Glycerin khá nhẹ nhàng và cũng rất tốt cho làn da của trẻ sơ sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sữa rửa mặt này nhé.

Natural soap: chứa các thành phần như vitamin, cây cỏ, hoa, trái cây, nha đam… rất tốt cho làn da đang bị mụn, da bị tàn nhang và nếp nhăn. Đây là dạng xà phòng nhẹ nhàng, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt dạng soap có độ kiềm dầu: rất thích hợp cho da nhờn, có tác dụng làm sạch sâu, tốt cho làn da bị mụn.

Cách rửa mặt với bánh xà phòng dạng soap

Bánh rửa mặt chiết xuất từ các thành phần tự nhiên tạo bọt rất ít, bọt rất mềm và mịn. Để dùng bánh xà phòng rửa mặt có hiệu quả, bạn hãy chú ý đến những điều nhỏ dưới đây:

1. Không dùng nước nóng để rửa mặt vì sẽ làm da bị khô và suy yếu, chỉ dùng nước ấm khoảng 35 độ C.
2. Không được rửa mặt quá 2 lần 1 ngày, và mỗi lần rửa mặt không quá 30 giây.
3 Bước rửa mặt:
       Bước 1: Làm mềm da
Làm ướt mặt bằng nước, nhẹ nhàng massage da mặt trong khoảng 10 giây.
      Bước 2: Tạo bọt
Xoa bánh xà phòng vào tay, dùng 2 tay để tạo bọt, nhẹ nhàng dùng bọt để massage da mặt (không massage quá 10 giây).
     Bước 3: Rửa sạch bọt sữa
Rửa sạch bọt bằng nước. Cuối cùng, nhẹ nhàng dùng khăn bông để thấm hết nước trên mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét