Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

XÀ PHÒNG HANDMADE NÀO PHÙ HỢP VỚI DA CỦA BẠN NHẤT?

1. Bạn sở hữu làn da thiếu sức sống và nhiều mụn?

Với nền tảng dầu thực vật cao cấp, không chứa paraben, không chứa sulfate, pha chế độc đáo bởi các thành phần bơ tự nhiên, giúp giữ ẩm và phục hồi cảm giác da, mật ong nguyên chất organic chứa rất nhiều các thành phần Vitamin E, D & Provitamin A, hàm lượng glycerin cao và khả năng tạo bọt tuyệt vời – phôi xà phòng mật ong chứa thành phần mật ong nguyên chất có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa cao sẽ giúp bạn có một làn da khỏe, săn chắc và ngăn ngừa các loại mụn mủ.



2. Còn đối với làn da lão hóa, khô ráp thì sao?

Cà rốt có chất beta-carotene chuyển hóa thành vitamin A làm chậm quá trình lão hóa tế bào. Cà rốt tăng cường lượng collagen trong da đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của làn da giúp giảm nếp nhăn và chảy xệ da.

Dưa leo chứa vitamin C, chất xơ, vitamin B1, vitamin B2, vitamin V3, vitamin B5, vitamin B6, folic acid, vitamin C, canxi, sắt, magie, phốt pho, kali. Dưa leo làm mát da, chữa rôm sẩy, mẩn ngứa, trị mụn, se khít lỗ chân lông, giảm vết thâm, …

Xà phòng CCA còn chứa nhiều vitamin và chất dinh dưỡng như Omega-6 được chiết xuất từ cà rốt, hạt dưa leo và lô hội giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa và hồi phục làn da. 
3. Làn da bạn dễ bị dị ứng, sưng tấy!

Phôi xà phòng yến mạch sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn, với thành phần chủ yếu là bột yến mạch, tích hợp công dụng của bột yến mạch và hương thơm nhẹ dịu đã được sử dụng rộng rãi và được biết đến là một lại mỹ phẩm lành tính với da. Ngoài tác dụng tẩy tế bào chết và trị mụn, với làn da bị nhiễm khuẩn và sưng tấy thì phôi xà phòng bột yến mạch cũng là giải pháp hiệu quả để loại bỏ và hấp thu dầu, vi khuẩn từ da, chống lại mụn trứng cá.

4. Nếu bạn muốn có một làn da mịn màng.

Với thành phần chính là Glycerine, Sodium Stearate, Argan oil, Sodium Laurate, Aqua.   Phôi xà phòng Argan thiên nhiên 100%, Sulfate free được làm từ nền chính là Argan oil, loại dầu nền được mệnh danh là “vàng ròng”, có khả năng tạo lớp da mềm mượt do bản thân dầu chứa lượng lớn Vitamin E và Fatty acid.

5. Nếu bạn thường xuyên gặp các căn bệnh về da

Xà phòng đen được làm từ bàn tay thủ công của phụ nữ Châu Phi, tiêu biểu như Ghana và đây là công thức bí mật, tùy vùng miền khác nhau ở Châu Phi lại có công thức chế biến soap không giống nhau như việc nấu nướng thức ăn mỗi nhà mỗi khác, thế nên màu sắc và mùi vị lẫn hình dáng cũng khác nhau, chỉ có điểm chung là ở công dụng chăm sóc da, trị mụn, trị nhờn, chàm, vẩy nến, chống tia UV, giúp làn da bóng khỏe, mịn màng và đặc biệt là hoàn toàn không chứa các loại hóa chất bảo quản, làm rắn, …

Roxane là nhà cung cấp chuyên phân phối các sản phẩm phôi xà phòng chất lượng với số lượng lớn các loại phôi xà phòng, đa dạng và phong phú về mặt chủng loại. Chúng tôi tự hào có thể cung cấp những bánh phôi xà phòng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của làn da bạn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: http://roxane.vn/ để lựa chọn loại xà phòng phù hợp với da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét