Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Mật ong - sản phẩm “ngọt ngào” như chính tên gọi của nó

Mật ong có vị ngọt, dùng làm nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon, mật ong có tác dụng tốt cho sức khỏe và hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh. Ngoài ra, mật ong đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Những cách làm đẹp bằng mật ong được chị em ưa chuộng bởi mật ong rất lành tính và có tác dụng kháng khuẩn nên sử dụng mật ong làm đẹp rất an toàn cho làn da của chị em.
Rửa mặt làm đẹp da mặt với mật ong mỗi ngày - đây chính là bí quyết làm đẹp da mặt với mật ong cực kỳ hiệu quả cho những nàng có làn da khô hoặc da mụn đấy, bởi mật ong có tinh chất sát trùng khá cao đồng thời chứa nhiều dưỡng chất góp phần nuôi dưỡng làn da đẹp, chính vì vậy việc rửa mặt hàng ngày bằng mật ong sẽ giúp làn da được dưỡng ẩm tối ưu, phòng ngừa và bài trừ mụn rất hiệu quả.

Tuy nhiên, hiệu quả chăm sóc chỉ đạt được nếu bạn dùng loại mật ong tốt. Do mật ong dễ bị trực khuẩn tấn công nên bạn không nên dùng mật ong đã để lâu ngày, có xuất hiện bọt khí, mật ong đựng trong đồ kim loại có thể gây nguy hiểm khi sử dụng. Mật ong lý tưởng là mật ong rừng, vàng, đặc sánh.

Trên thị trường hiện nay, để mua được mật ong không phải là chuyện khó tuy nhiên để mua được mật ong rừng nguyên chất lại không dễ dàng một chút nào. Hầu hết các sản phẩm mật ong bạn mua từ những nhà phân phối sỉ hoàn toàn là mật ong đã qua chế biến, chỉ khi nào bạn mua mật ong trực tiếp từ những người nuôi ong lấy mật hoặc khai thác mật ong rừng thì mới có thể an tâm về chất lượng sản phẩm. Thế nên việc chăm sóc da bằng mật ong không phải là điều khả thi đối với nhiều người mặc dù nó có công năng rất tuyệt vời.

Ngoài ra, người tiêu dùng còn đối mặt với một nguy cơ gây hại khác đó chính là vấn nạn làm mật ong giả. Chỉ cần vỏ cây núc nác, một ít phèn chua nấu với đường trong chừng 20 phút là có ngay chai mật ong y như thật. Loại mật ong giả này đang được rao bán công khai và tràn lan.

Với nền tảng là dầu thực vật hữu cơ cao cấp, không chứa paraben, không chứa sulfate, pha chế độc đáo bởi các thành phần bơ tự nhiên, giúp giữ ẩm và phục hồi cảm giác da, mật ong nguyên chất organic chứa rất nhiều các thành phần Vitamin E, D & Provitamin A, hàm lượng glycerin cao và khả năng tạo bọt tuyệt vời – phôi xà phòng mật ong chứa thành phần mật ong nguyên chất có tác dụng kháng khuẩn, chống oxy hóa cao sẽ giúp bạn có một làn da khỏe, săn chắc như khi dưỡng da trực tiếp bằng mật ong. Bạn sẽ không còn phải phập phồng lo sợ về mật ong kém chất lượng sẽ gây tổn hại cho làn da của bạn mỗi khi sử dụng. Phôi trong, không mùi, bạn có thể dùng ngay hoặc thêm hương liệu theo ý thích.

Roxane là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phôi xà phòng chất lượng, phôi xà phòng Crystal Honey do Roxane cung cấp có nguồn gốc thực vật, sử dụng mật ong thiên nhiên Rowse được chứng nhận bởi Hiệp hội Đất trồng – Anh Quốc (The Soil Association), cam kết với khách hàng về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm.



Nhanh tay truy cập http://roxane.vn/ để có một bánh phôi xà phòng mật ong chất lượng cho làn da bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét