Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

PHÔI XÀ PHÒNG NHA ĐAM – LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN KHÔNG CẦN CẮT, GỌT, ĐẮP

Nếu là một tín đồ làm đẹp, chắc hẳn các bạn không thể bỏ qua một “thần dược” chăm sóc da, đó là nha đam. Công dụng dưỡng da của nha đam có được là do chất nhựa trong suốt có trong lá nha đam. Chất nhựa này còn được gọi là “lô hội” khi cô đặc lại sẽ có màu đen. Nhựa nha đam có nhiều axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic, … và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới, trả lại cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Trong dân gian, lô hội là phương thuốc làm lành da tự nhiên rất hữu hiệu. Khi thoa một lớp gel lên da, các vết thương do bị bỏng, phồng rộp, côn trùng cắn và mẩn ngứa sẽ nhanh chóng được hồi phục.


Mặc dù có công dụng chăm sóc da rất tốt, tuy nhiên việc mua bán, bảo quản và sử dụng nha đam lại khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian và công sức. Đặc biệt là việc cắt, gọt vỏ nha đam để lấy phần ruột đắp lên da khiến chúng ta rất khó chịu vì chất nhựa nhờn của nó.

Một tin vui cho các tín đồ làm đẹp là nha đam là một trong những nguyên liệu có thể chiết xuất thành phôi xà phòng tắm hàng ngày mà vẫn giữ nguyên đặc tính ban đầu, thành phần tự nhiên và công dụng tuyệt vời của nó.

Trước đây, thay vì phải mua nha đam theo định kỳ (vì nha đam tươi không thể bảo quản lâu được), qua các quá trình chế biến như rửa sạch, thái khúc, gọt vỏ, lát mỏng hay giã nhuyễn ra để đắp lên da thì bây giờ chỉ với một bánh phôi xà phòng nha đam chất lượng và việc tắm rửa hàng ngày bạn hoàn toàn có thể có được một làn dan trắng sáng, mịn màng tương tự như việc dùng nha đam tự nhiên. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức mà lại không phải chịu đựng khi phải tiếp xúc trực tiếp với chất nhựa nhờn của nha đam tự nhiên.

Hơn thế nữa, khi dùng nha đam tự nhiên, bạn chỉ có thể chăm sóc một vùng da nhất định (thông thường là vùng mặt) thì với xà phòng nha đam, bạn sẽ có một làn da trắng mịn toàn thân. Tự tin khoe những vùng da gợi cảm trên cơ thể.

Ngoài tinh chất lô hội, phôi xà phòng nha đam còn có chứa glycerin (một hợp chất dưỡng da hình thành do quá trình xà phòng hóa) mà chỉ có xà phòng handmade mới có. Hợp chất này sẽ dưỡng ẩm da, tái tạo và bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại khác.

VẬY THÌ CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG BỎ NGAY VIỆC CẮT, GỌT, ĐẮP TỐN CÔNG TỐN SỨC MÀ THAY VÀO BẰNG MỘT BÁNH XÀ PHÒNG NHA ĐAM NÀO!

Để biết thông tin chi tiết về cách sử dụng và công dụng của phôi xà phòng nha đam. Vui lòng truy cập: http://roxane.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét