Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

PHÔI XÀ PHÒNG HẠT GAI DẦU – XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI CHỐNG LÃO HÓA

Bạn có bao giờ nghe nói đến hạt gai dầu? Loại hạt nho nhỏ này là nguồn thực phẩm rất có giá trị, đem lại nhiều hiệu quả dinh dưỡng đáng kể. Mặc dù, hạt gai dầu không quen thuộc như các loại dầu dừa, dầu olive hay dầu jojoba, nhưng có thể sẽ trở thành một xu hướng làm đẹp mới cho các cô nàng yêu nguyên liệu thiên nhiên.

Hạt gai dầu (Hemp seed) được thu hoạch từ những cây họ gai dầu (tên khoa học Cannabis sativa L). Hạt gai dầu có giá trị dinh dưỡng cao và chứa đến hơn 20 loại acid amin khác nhau và chứa tất cả 9 loại acid amin cần thiết cho cơ thể (như flax hay còn gọi là hạt lanh). Một số acid amin cần thiết không thể được sản xuất một cách tự nhiên trong cơ thể người và những hạt gai dầu này lại có khả năng là nguồn cung cấp bổ sung chúng cho cơ thể. Hạt gai dầu chứa một lượng lớn protein, điều này giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, do đó, làm thuyên giảm bệnh tật, ngoài ra, còn giúp cho việc đào tải độc tố ra khỏi cơ thể. 

Tuy nhiên, một trong những lợi ích quan trọng khác về mặt sức khỏe của hạt gai dầu, đó là dầu được trích xuất từ hạt gai dầu có thể được sử dụng như là một loại thuốc mỡ để nuôi dưỡng và tái tạo làn da. Dầu hemp có thể thẩm thấu qua da một cách nhanh chóng hơn so với các loại dầu khác. Điều này giúp ngăn ngừa da khỏi bị chảy xệ do quá trình lão hóa bởi vì các acid béo thiết yếu hoàn toàn xâm nhập qua lớp biểu bì bên ngoài, do đó tăng cường lượng ẩm giúp da khỏe mạnh.

Phôi xà phòng Hạt Gai Dầu (Crystal Hemp) được chiết xuất từ hạt gai dầu tự nhiên có nguồn gốc từ Ấn Độ, có tác dụng làm tươi trẻ và phục hồi làn da tương tự như dàu gai tự nhiên có khả năng giữ ẩm tuyệt vời do hàm lượng Glycerin cao. Phôi có độ trong mờ tự nhiên của dầu gai, giàu chất làm sạch tự nhiên. Không chứa sulfate. Không chứa phenoxyethanol, chất bảo quản paraben. Không chứa PEG – polyehthylene glycol. Không chứa chất dưỡng ẩm MPG. Phôi có tính năng tẩy rửa và tạo bọt tuyệt vời. 

Nếu bạn đang sở hữu lan da dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh hay bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa của làn da thì phôi xà phòng hạt gai dầu là lựa chọn thích hợp nhất. 

Hiện tại, trên thị trường hiện nay, rất ít nhà phân phối cung cấp sản phẩm phôi xà phòng hạt gai dầu bởi vì sự ít phổ biến của nó và do người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, Roxane cam kết với bạn cung cấp sản phẩm phôi xà phòng hạt gai dầu làm hoàn toàn từ dầu gai tự nhiên nhập khẩu từ Ấn Độ, cam kết về cả công dụng cho da của bạn.

Vui lòng truy cập http://roxane.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét