Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

XÀ PHÒNG SỮA DÊ VÀ XÀ PHÒNG NHA ĐAM – VÌ SAO HAI SẢN PHẨM NÀY LẠI ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG?

Xu hướng sử dụng các sản phẩm hướng về thiên nhiên đang là sự lựa chọn của nhiều người trên toàn thế giới, nhất là các sản phẩm sử dụng trực tiếp lên cơ thể càng được chọn lọc một cách cẩn thận hơn. Xà phòng handmade được làm hoàn toàn từ thiên nhiên với nhiều dưỡng chất cho da và tính an toàn cao đang dần thay thế xà phòng công nghiệp, sữa rửa mặt và sữa tắm trên thị trường ở các nước phát triển.

Roxane tự hào là thương hiệu phát triển theo hướng thân thiện với môi trường, đảm bảo phát triển bền vững và luôn hướng đến mục tiêu bảo vệ sức khỏe của cộng đồng Trải qua bước đầu phát triển Roxane đã dần khẳng định được chất lượng với người sử dụng và đã sáng tạo thêm nhiều sản phẩm cao cấp chuyên chăm sóc da từ thiên nhiên.

Xà phòng handmade Roxane được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, chắt lọc từ tinh chất tinh túy của các loại thảo dược quý với mùi hương mát dịu và có độ an toàn cao. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không dùng đến chất bảo quản, chất xút, phẩm màu hay bất kỳ một mùi hương nhân tạo nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xà phòng từ thiên nhiên, Roxane nhận thấy hai loại xà phòng sữa dê và nha đam là có đặc tính phù hợp nhất với làn da Châu Á vfa phát huy công hiệu tốt nhất trong môi trường khí hậu nơi đây. Thế nên đây có lẽ cũng là hai sản phẩm được các tín đồ làm đẹp ở thị trường này săn đón nhiều nhất.

1. Sữa dê và 100% dầu dừa tinh luyện là sự đặc biệt làm nên khác biệt của bánh xà phòng handmade sữa dê Roxane, đó là sự cố ý thách thức của soaper của Roxane khi sử dụng 100% nguyên liệu là dầu dừa, nhưng vẫn đảm bảo được sự mịn màng, mềm mại của làn da khi sử dụng, chính bởi công thức đặc biệt này mà các chuyên gia ở Roxane đã nghiên cứu để tìm ra sự hoàn hảo nhất...


2. Xà phòng handmade nha đam Roxane là bánh xà phòng được sản xuất từ chiết xuất nha đam, bên cạnh đó, cùng với tính chất đặc trị mụn của các loại tinh dầu, xà phòng nha đam sẽ giúp làm dịu những vết sưng viêm của mụn, làm se lỗ chân lông, ngoài ra, mùi hương thảo mộc tự nhiên tạo nên một mùi hương phảng phất của cỏ, mùi nồng của lá, quả là một ấn tượng không khó quên cho người sử dụng. 95% khách hàng dùng xà phòng handmade nha đam công nhận da sạch dầu, thoáng và đỡ mụn hơn sau khoảng 2 tuần đến 1 tháng, thậm chí đánh bay cả mụn ở lưng và viêng nang lông ở chân khi sử dụng cùng với xơ mướp hoặc bông tắm.

Còn chần chờ gì nữa mà không truy cập http://roxane.vn/ để nhận được những bánh phôi xà phòng đang được các bạn trẻ săn đó này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét