Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

XÀ PHÒNG TRÀ XANH HANDMADE – MỸ PHẨM “KHÁNG SINH” CHO LÀN DA TƯƠI TRẺ

Công dụng trà xanh tươi với da mặt trong làm đẹp của phụ nữ: giúp các nàng có một làn da sạch mụn chống sự lão hóa nhanh chóng của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần được làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ Nhật Bản. Với các bạn gái có điều kiện sử dụng được trà xanh tươi sẽ tốt hơn rất nhiều cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da… cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.




Tại sao trà xanh lại có những công dụng tuyệt vời như vậy? Đó là nhờ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG), trà xanh giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, sạch mụn…

Theo một nghiên cứu, trà xanh bảo vệ da khỏi những thương tổn do tia UV gây ra. Bên cạnh đó, trà xanh còn được xem như một loại kháng sinh, kháng khuẩn và làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn. Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cũng đã thực hiện nhiều nghiên cứu so sánh lợi ích của trà xanh với các loại nguyên liệu khác trong việc trị mụn. Và kết quả cho thấy rằng trà xanh làm giảm tình trạng sưng tấy của mụn, và giảm thiểu hiện tượng kích ứng da, hạn chế tối đa các dấu hiệu hình thành mụn. Nhờ vào thành phần acid có tác dụng chống oxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện đối với tất cả các loại da.
Để giúp người sử dụng tiện lợi hơn trong việc sử dụng trà xanh chăm sóc da, trị mụn… các chuyên gia làm đẹp đã nghiên cứu và cho ra đời phôi xà phòng trà xanh được sử dụng trong việc nấu ra xà phòng trà xanh handmade vừa tiện sử dụng vừa có công dụng chăm sóc da thần kỳ.

Với thành phần:  phôi xà phòng, dầu dừa, trà xanh, Natural Herb, Essential Oil… nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa xut và bất kỳ một chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản nào. Xà phòng handmade trà xanh giúp làm sạch da nhẹ nhàng, dưỡng da trắng sáng mịn màng săn chắc, bổ sung khoáng chất, vitamin, giúp tái tạo da, diệt khuẩn, có tác dụng trong điều trị mụn trên mặt, mụn lưng hiệu quả.  Xà phòng có hương thơm dịu. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm thấy yêu thích dòng sản phẩm này ngay từ những lần đâu tiên sử dụng bởi những gì nó mang đến cho bạn còn hơn cả một dòng sản phẩm xà phòng tắm bình thường.

Hy vọng với công dụng trà xanh tươi có trong xà phòng trà xanh handmade sẽ giúp cho làn da của phụ nữ có thể duy trì một làn da khỏe đẹp mịn màng. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với làn da sáng mịn sạch mụn của mình và hãy đồng hành cùng Roxane - http://roxane.vn/ để biết thêm nhiều thông tin chăm sóc làn da của mình bằng cách sử dụng phôi xà phòng tự nhiên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét