Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

SỰ KẾT HỢP TINH TẾ GIỮA SỮA DÊ VÀ MẬT ONG TRONG PHÔI XÀ PHÒNG HANDMADE

Mật ong là một trong những sản phẩm thiên nhiên mà tạo hóa đã ban tặng cho tất cả, đặc biệt cho các bạn nữ không ngừng chăm sóc cơ thể và trau dồi kiến thức. Mật ong giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, nhiều khoáng chất thiết yếu, chứa nhiều Vitamin, chống oxy hóa, kháng khuẩn, trẻ hóa da, giúp đàn hồi da, mềm mại và giúp đẹp da. Thật tuyệt khi kết hợp mật ong với dầu dừa nguyên chất và Vitamin E để bảo vệ làn da.

Không phải ngẫu nhiên mà sữa dê được coi là thần dược sắc đẹp, và thậm chí được coi là tốt hơn cả sữa bò. Các bằng chứng khoa học cũng đã công nhận khả năng dưỡng ẩm dịu nhẹ của sữa dê, đồng thời là khả năng tẩy rửa, làm mềm da và làm lành thương tổn từ những hoạt chất trong sữa dê.


Tác dụng dưỡng ẩm của sữa dê có được là nhờ hàm lượng chất béo và các protein tự nhiên trong sữa dê. Các tế bào chất béo trong sữa dê nhỏ hơn các tế bào chất béo trong sữa bò, chính vì vậy, lượng chất béo này dễ được hấp thụ vào trong làn da của con người hơn. Trong thành phần chất béo của sữa dê cũng chứa một tỷ lệ lớn các chuỗi acid béo có lợi cho da như acid capric, caprylic và caproic. Cấu trúc protein trong sữa dê cũng khác so với sữa bò, với nhiều chuỗi protein ngắn hơn nên càng dễ hấp thụ vào trong da hơn.

Sự kết hợp tinh tế giữa sữa dê và mật ong nguyên chất trong bánh phôi xà phòng sữa dê mật ong, trở thành một thần dược mới cho các tính đồ làm đẹp. Xà Phòng handmade thiên nhiên sữa dê mật ong là sự kết hợp từ hai thành phần thiên nhiên tuyệt vời là mật ong và sữa dê có tác dụng duy trì độ ẩm, cung cấp khoáng chất, sát khuẩn làm mềm da và làm lành các vết tổn thương. Giúp da khỏe và láng mịn.

Để sở hữu sản phẩm phôi xà phòng chứa nhiều dưỡng chất này, các bạn vui lòng truy cập trang web của Roxane để có được những bánh xà phòng chất lượng tuyệt vời nhất: http://roxane.vn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét