Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

PHÔI XÀ PHÒNG TRẮNG – MỸ PHẨM ĐA NĂNG CHO TỪNG LOẠI DA

Xà phòng handmade luôn luôn hấp dẫn, rất hữu ích và cách làm thì không hề khó. Trong xà phòng handmade có chứa Glycerine là một chất giữ độ ẩm (humectant) tự nhiên. Do đó, khi thoa glycerine lên da, chúng sẽ hấp thụ phân tử nước có trong không khí và lưu giữ lại trên da. Nhờ đó, da lúc nào cũng được cung cấp độ ẩm một cách đầy đủ và không sợ mất nước.


Có thể nói, glycerine gần giống lớp màng bao bọc bảo vệ da tự nhiên, giúp da tránh lại tác hại của môi trường nắng và gió xung quanh. Một trong những loại xà phòng handmade phổ biến là xà phòng handmade màu trắng bởi vì đây là loại xà phòng đa năng, thích hợp với rất nhiều loại da khác nhau.

Phôi xà phòng trắng là một sản phẩm chăm sóc da với những thành phần thiên nhiên được kết hợp với nhau một cách hoàn thiện, màu trắng, không mùi. Phôi xà phòng được điều chỉnh để thích ứng với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Hiếm khi chảy mồ hôi.

Với thành phần dầu dừa, dầu cọ, dầu rum, glycerin (kosher, nguồn gốc thực vật), nước tinh khiết, sodium hydroxide (saponifying đại lý), sorbitol (chất dưỡng ẩm), sorbitan oleate (chất chuyển thể sữa), đậu nành protein (điều), titanium dioxide (khoáng sản whitener được sử dụng các loại xà phòng đục). Ngoài ra có thể kết hợp với các nguyên liệu khác để đáp ứng nhu cầu của từng loại da. Vì thế cho nên xà phòng trắng có rất nhiều công dụng phù hợp với hầu hết các loại da như:
Dưỡng ẩm: glycerin, bơ shea, bơ xoài, chiết xuất bơ, chiết xuất nha đam, …

Làm trắng da: chiết xuất cam thảo, chiết xuất nhân sâm, vitamin B3, tinh dầu nghệ, bột ngọc trai, bột nghệ đen, bột sữa dê, ...

Trị mụn: chiết xuất cây trà, chiết xuất cúc la mã, bột trà xanh, bột nghệ, ...

Giải độc: than hoạt tính, bột rong biển, chiết xuất rong biển, ...

Tẩy da chết: hạt quả óc chó, bột yến mạch, bột đâu đỏ, bơ cà phê, bơ ca cao, ...


Nếu da bạn gặp nhiều vấn đề khác nhau hoặc gặp các vấn đề theo thời kỳ thì phôi xà phòng trắng hầu như là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn không cần phải kết hợp nhiều loại mỹ phẩm khác nhau để chăm sóc da vừa tốn thời gian, vừa tốn công sức, bạn không cần lo lắng về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng của sản phẩm mà bạn đang dùng vì xà phòng handmade được làm từ 100% thiên nhiên. Và các sản phẩm này lại rất tiện lợi cho người sử dụng, chỉ bằng việc tắm rửa hàng ngày bạn không còn phải lo lắng các vấn đề về da nữa.




Nhanh tay truy cập http://roxane.vn/ để biết thêm thông tin và sở hữu những bánh phôi xà phòng màu trắng chất lượng và tiện lợi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét